Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas lần đầu tiên kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV âm nhạc cho chiến dịch tái xuất dòng giày NMD

  • 828

Tối ngày 29 tháng 09 năm 2022 - adidas Originals đã chính thức ra mắt MV “Trailblazers” (Tạm dịch: Những người tiên phong) với sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt: Á quân King of Rap 2020 Tuimi, cặp đôi nổi tiếng làng beatbox - Trung Bảo và Chiwawa. “Trailblazers” được đạo diễn và chắp bút bởi Phương Vũ, một đạo diễn trẻ tài năng thuộc một nhóm quay phim gồm những bạn trẻ 9x năng động, cởi mở - Antiantiart. Ngoài ra còn có sự tham gia của"nghệ sĩ đường phố" Việt Max - vũ công, biên đạo múa.

adidas lần đầu kết hợp với các nghệ sĩ Việt ra mắt Video ca nhạc trong chiến dịch tái thiết dòng giày NMD V3

adidas Originals chính thức ra mắt MV “Trailblazers”

Đây là lần đầu tiên adidas Originals kết hợp với các nghệ sĩ Việt Nam để thực hiện một MV ca nhạc. Về mặt ý nghĩa, MV này là một lời cổ vũ, động viên từ adidas đến thế hệ trẻ Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự sáng tạo, tiên phong tạo ra những con đường mới và khẳng định dấu ấn riêng. Thông qua MV "Trailblazers", adidas cũng đánh dấu sự trở lại của dòng giày NMD đình đám với phiên bản NMD_V3 mới nhất. 

MV có sự góp mặt của Việt Max, Á quân King of Rap 2020 Tuimi, cặp đôi beatboxers Trung Bảo – Chiwawa

MV được quay một cách ngẫu hứng tại ngay chính cửa hàng adidas Originals Bitexco, gây ấn tượng với năng lượng bùng nổ của các nghệ sĩ, giai điệu cuốn hút và nội dung truyền cảm hứng mạnh mẽ. Có thể nói, “Trailblazers” đúng là tuyên ngôn của những “người mở đường", những người sẵn sàng khám phá và tìm kiếm sự sáng tạo trong mọi ngóc ngách của thành phố thân quen, để từ đó tạo ra nét văn hóa độc đáo mới. Đây cũng chính là tinh thần của đôi NMD_V3 truyền tải thông qua MV.

Đôi giày này dành riêng cho những người ưa xê dịch, những kẻ du mục thành thị, những nhà thám hiểm nổi loạn sẽ dẫn đầu và tạo nên thành phố tương lai với sự sáng tạo, nhiệt huyết. MD_V3 là người bạn đồng hành cùng người mở đường trên mọi bước chân tiên phong.

“Trailblazers” (Tạm dịch: Những người tiên phong)

NMD_V3 mới giữ nguyên hình dáng mang tính biểu tượng của dòng giày NMD, được cải tiến với tầm nhìn đi trước thời đại. Đôi giày sở hữu lớp vải lưới được tái cấu trúc ôm trọn bàn chân, phần đệm gót trong suốt và đế BOOST gói gọn trong lớp vỏ TPU. Phần thân trên của đôi giày được làm bằng sợi hiệu suất cao chứa ít nhất 50% nhựa Parley Ocean tái chế từ rác thải đại dương và 50% sợi polymer nhân tạo tổng hợp. Nhờ đó, mỗi bước chân của người mở đường lại thêm bền vững.

Cận cảnh đôi giày NMD_V3

MV “Trailblazer” được đăng tải trên kênh […]  Đồng thời, các phiên bản giày NMD_V3 hiện cũng đang có mặt tại các cửa hàng và sàn thương mại điện tử của adidas kể từ ngày 29/9/2022.


0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vẫn với theo phong cáchmàu đơn sắc của 2 phối màu đã ra mắt trước đó là "Cinder" và "Utility Black", YEEZY 450 Stone Flax được mang tone màu xám nhạt.............
Next Post Giữ chất riêng và hòa mình bùng cháy trong giai điệu đam mê. Jackie NJine, PinkBunny, Pay, M Naive, mỗi người mỗi câu chuyện cứ sáng tạo trên hành trình đầy táo...
Remarkable