Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

MARKET tái hợp với Pokémon để ra mắt bộ sưu tập độc đáo mới

  • 142

Team Sneakerhead Vietnam thấy rằng có rất nhiều thương hiệu mang tầm nhìn và sứ mệnh cao cả hơn việc chỉ là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, trong đó có thương hiệu MARKET có trụ sở tại Los Angeles. Thương hiệu này hướng đến việc trở thành chất xúc tác cho những người sáng tạo, cung cấp kiến thức và nguồn lực để sản xuất những sản phẩm thành công nhằm thúc đẩy thế giới thiết kế và thời trang đường phố.

Lần này, MARKET sẽ tiếp tục hợp tác với Pokémon để ra mắt một bộ sưu tập mới đa dạng hơn với bảy nhân vật Pokémon trên chín kiểu dáng khác nhau

Dẫn đầu bộ sưu tập chú Pokémon lừa dối - Mimikyu xuất hiện ở trung tâm của chiếc áo len jacquard màu nâu với nhãn hiệu nằm tinh tế ở phía tay áo trái. Tiếp theo, Pokémon Butterfree xuất hiện trên các sản phẩm như áo hoodie, áo thun và mũ 6-panel được đính hạt lấp lánh. Pokémon Jigglypuff cũng xuất hiện ở mặt phía trước và phía sau của một chiếc áo thun trắng. Chú Pokémon Meowth xé toạc phía trước của một chiếc áo thun khác, mũ len giống như Pokémon Snorlax. Cuối cùng, MARKET đã giúp người xem tưởng nhớ cuộc chiến kinh điển giữa Gengar và Nidorino khi đặt cả hai chú Pokémon lên phía sau chiếc áo hoodie có trang bị logo hình cung màu đen.

Bộ sưu tập mới nhất giữa MARKET và Pokémon chính thức ra mắt hôm qua tại trang web của MARKET. Giá dao động từ 45 USD cho các chiếc mũ len và chiếc áo thun Jigglypuff và lên đến 160 USD cho chiếc áo len Mimikyu. Bên dưới là hình ảnh quảng bá cho bộ sưu tập này!

Pokémon MARKET FW23 Capsule Release Date info store list buying guide photos pricePokémon MARKET FW23 Capsule Release Date info store list buying guide photos pricePokémon MARKET FW23 Capsule Release Date info store list buying guide photos pricePokémon MARKET FW23 Capsule Release Date info store list buying guide photos pricePokémon MARKET FW23 Capsule Release Date info store list buying guide photos pricePokémon MARKET FW23 Capsule Release Date info store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

1
Comments 1
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Năm nay, The Grinch đã "quay trở lại và lợi hại hơn xưa" với ba phối màu khác nhau.........
Next Post G-SHOCK vừa ra mắt hai mẫu GM-S2100WS-7A và GMA-S2100WS-7A thuộc bộ sưu tập mùa lễ 2023 của thương hiệu...
Remarkable