Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập adidas Forum Low "Grinch" với ba phối màu dành cho mùa Đông

  • 163

Tháng 12 năm ngoái, bộ phim "The Grinch - Kẻ cắp giáng sinh" cùng nhân vật chính của Dr. Seuss đã gây sốt đã góp mặt trong bản sneaker Forum Low đặc biệt của adidas. Năm nay, The Grinch đã "quay trở lại và lợi hại hơn xưa" với ba phối màu khác nhau. Hai trong số những kiểu dáng này có phần upper mịn màng mô tả về hai nhân vật Cindy-Lou Who và Max - những nhân vật chính của bộ phim trên.

Các homie sẽ nhận ra ngay thương hiệu adidas quen thuộc trên tất cả ba đôi giày với các biểu tượng độc đáo trên lưỡi giày và lớp lót đế trong giày. Hơn nữa, mỗi đôi Forum Low đều có một chiếc khóa cố định dây giày xinh xắn. Có lẽ nó sẽ là sản phẩm cực hot và hút hàng trong dịp lễ này.

Ngày ra mắt bộ sưu tập adidas Forum Low "Grinch" được lên lịch vào ngày 1 tháng 12, 2023 tại các cửa hàng trực tiếp của adidas Originals lẫn online trên website của thương hiệu. Những đôi giày này sẽ có size nam với giá là 130 USD và 100 USD cho size trẻ em.

Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng thêm các hình ảnh chi tiết về đôi giày này bên dưới. Đừng quên để lại cảm nhận của bạn về chúng ở bình luận nhé!

The Grinch ID3512The Grinch ID8895The Grinch ID8896

Nguồn: sneakerbardetroit

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng nhau tham gia một dự án liên quan đến giày dép và quần áo, nhóm siêu nhóm đã ngồi lại với GQ để thực hiện một cuộc phỏng vấn độc quyền thảo...
Next Post Bộ sưu tập mới nhất giữa MARKET và Pokémon chính thức ra mắt hôm qua tại trang web của MARKET....
Remarkable