Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Tamagotchi x Converse cực kỳ dễ thương 

  • 371

Trào lưu nuôi thú cưng ảo Tamagotchi từng bùng nổ vào cuối những năm 90 và đầu những năm 2000. Người chơi cần chăm sóc và nuôi dưỡng nó bằng cách cung cấp thức ăn, chăm sóc sức khỏe và quan tâm đến hạnh phúc của nó. Vì thế đòi hỏi người chơi phải kiên nhẫn và chăm chỉ trong việc quản lý thời gian và năng lượng để đảm bảo thú cưng ảo của họ không bị chết đói hoặc cảm thấy cô đơn. Cho đến hiện tại Tamagotchi vẫn đang liên tiếp phát triển với các kỹ thuật công nghệ cao hơn, nhiều tính năng hơn, sử dụng màn hình màu LED thay vì trắng đen như ngày xưa. Để kỷ niệm món đồ chơi dễ thương này Converse đang hợp tác cùng Tamagotchi để ra mắt một bộ sưu tập mới.

Có thể thấy thiết kế của bộ sưu tập đơn giản nhưng đậm chất hoài niệm, Converse sử dụng dòng giày cao cổ đặc trưng của mình với một đôi màu trắng và một đôi màu xanh dương. Logo ở mắt cá chân trở thành nơi để thể hiện một chiếc đồng hồ hoạt hình trong khi mặt khác được trang trí với hình ảnh hai con Tama đang tức giận trong một tàu vũ trụ. Hộp giày cũng mang hình ảnh hoạt hình dễ thương đúng phong cách của Tamagochi. Hiện tại chúng ta chưa có hình ảnh và thông tin chính thức về đôi giày này. 

Việc tỉ mỉ chăm sóc những con thú cưng của mình mỗi 5 phút một lần có khác gì cách các đầu giày chúng ta nâng niu và chăm sóc những chiếc giày yêu quý như tinh thần của mình đâu nhỉ? Cùng follow mình để cập nhật thông tin sớm nhất có thể về đôi Tamagotchi x Converse này nhé. 

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Team Sneakerhead đánh giá đôi Nike Dunk Low “Valentine’s Day” 2024 khá kém nổi bật.......
Next Post Những ai đang ủng hộ xu hướng sống xanh, yêu thích sử dụng những sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần thì túi là một sản phẩm không...
Remarkable