Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sau 30 năm, dòng giày huyền thoại GEL-KAYANO của ASICS đã được nâng cấp tốt hơn bao giờ hết 

  • 193

GEL-KAYANO là một trong các mẫu giày huyền thoại của ASICS. Cho đến thời điểm này, nó đã được nâng cấp và cải tiến qua nhiều thế hệ. Có thể nói rằng dòng giày này được ưa chuộng bởi rất nhiều người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là giới thời trang và nghệ thuật. Năm nay dòng giày GEL-KAYANO của ASICS đã chạm mốc quan trọng đó là kỷ niệm 30 năm và tất nhiên là nó được ăn mừng bằng việc ra mắt phiên bản mới của đôi giày.

Đôi giày này được tạo nên bằng cách chọn lựa các thành phần tốt nhất từ các phiên bản của đôi giày đã được ra mắt trong vòng ba thập kỷ qua và kết hợp chúng lại và lấy GEL-KAYANO 14 làm nền tảng. Nó có sẵn hai phối màu lấy cảm hứng từ kho lưu trữ của thương hiệu: một bản màu bạc tinh tế và một phiên bản khác tôn vinh các bảng màu kinh điển của GEL-KAYANO. Qua những đôi giày này, một phần quan trọng của lịch sử ASICS đã được kể lại.

Thương hiệu này được thành lập vào năm 1949 với mục tiêu sản xuất giày thể thao. Cho đến năm 1993, GEL-KAYANO mới được giới thiệu do nhà thiết kế nổi tiếng Toshikazu Kayano thiết kế. Ban đầu, ông là một nhà thiết kế công nghiệp, ông tìm cách tạo ra một loại giày chạy mới và được truyền cảm hứng từ con bọ cánh cứng kiên cường để tạo ra một loại giày với sự ổn định tốt hơn. Đôi giày này kết quả và đã thành công ngay từ lần đầu tiên. Cho đến nay thương hiệu này đã liên tục sản xuất ra những đôi giày chạy phiên bản hàng đầu kể từ đó.

Dưới đây là bản màu bạc đã được tiết lộ, cùng chiêm ngưỡng nó nhé!


asics gel kayano legacy

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hãng thời trang đường phố Mỹ này đã tiết lộ mối quan hệ hợp tác của mình với Clarks trong bộ sưu tập Mùa Thu/Đông 2023 và ra mắt những phiên bản...
Next Post Mặc dù Jennie đã chụp vô số trang bìa tạp chí kể từ khi ra mắt nhưng mỗi trang bìa đều trông khác nhau. Team Sneakerhead yêu thích cảm giác mơ màng mà Jacquemus...
Remarkable