Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

CLOT và sacai lại một lần nữa bắt tay với bộ sưu tập Xuân/Hè 2024

  • 40

CLOT và sacai đã sẵn sàng bước vào mùa Xuân/Hè 2024 với sự hợp tác mới của họ. Mặc dù trước đây hai thương hiệu này đã từng hợp tác với Nike trong lĩnh vực giày dép nhưng sự hợp tác này đánh dấu một lãnh thổ mới trong mối quan hệ của hai brand châu Á này. 

CLOT and sacai Reunite for SS24 Capsule Fashion

Bộ sưu tập capsule CLOT x sacai lần đầu tiên được ra mắt tại buổi trình diễn thời trang SS24 của CLOT trong Tuần lễ thời trang Thượng Hải. Mở ra một chương mới của sự sáng tạo, chương trình giới thiệu một loạt sự hợp tác với 1017 ALYX 9SM, NEIGHBORHOOD, Tommy Hilfiger, The North Face, LỰU ĐẠN và tất nhiên, sacai.

CLOT and sacai Reunite for SS24 Capsule Fashion

Với sản phẩm CLOT x sacai, nhãn hiệu của Chitose Abe xem xét phong cách phá cách trang trọng và không trang trọng đặc trưng của nó cũng như khả năng sáng tạo tinh tế của CLOT. Cụ thể, sự hợp tác này phối lại họa tiết Silk Royale đặc trưng của CLOT trên áo khoác, quần và váy – xuất hiện với tông màu xanh lá cây và đen. Các món đồ đều có những chi tiết tinh tế về sacai như nếp gấp gấp và tay áo cắt cuộn. Hoàn thiện các chi tiết là ruy băng, phù hợp với đặc điểm phong cách truyền thống.

クロット x サカイによるコラボカプセルコレクションがローンチ CLOT and sacai Reunite for SS24 Capsule Fashion

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đối với dự án kinh doanh tiếp theo của mình, Patta và Nike đang chuẩn bị cho mùa chạy marathon với bộ sưu tập đồ chạy tập trung vào hiệu suất..........
Next Post Nike, Jordan Brand, Crocs, Converse, New Balance, PUMA và adidas đang dẫn đầu tuần này với nhiều kiểu giày đa dạng..........
Remarkable