Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nova Trek: Mẫu sneaker mới siêu độc đáo của Crocs

  • 188

So với những đôi giày sneaker đến từ các thương hiệu thể thao hàng đầu như adidas, Nike hay New Balance thì đôi sneaker mới của Crocs không hề kém cạnh. Đôi giày này có tên gọi Nova Trek với diện mạo giống như được tích hợp giữa đôi adiFOM của adidas và đôi Disruptor từng rất phổ biến của FILA. Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu về mẫu giày mới đang gây chú ý của Crocs qua bài viết bên dưới nhé!

Preview

Mặc dù chưa có công bố chính thức nhưng đôi sneaker của Crocs có cấu tạo khá giống với những đôi Crocs đặc trưng của thương hiệu. Bên cạnh việc sử dụng các lớp bọt cao su, Crocs cũng kết hợp với các lớp vải lưới thoáng khí và êm ái ở phần lưỡi giày. Phần đế dày có độ bám tốt được thiết kế để sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu ngoài trời như leo núi, thám hiểm,... Ngoài ra, logo của Crocs cũng xuất hiện ở nhiều nơi trên đôi giày này như tab lưỡi giày và gót giày đồng màu để nhắc nhở một cách tinh tế về thương hiệu giày Mỹ này. 

Hiện tại đã có 5 phối màu Crocs Nova Trek đã được tiết lộ. Trong đó có hai màu siêu dịu dàng và thanh lịch: trắng/xanh lá cây và xanh xám/xanh dương - Hai đôi giày này sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tại atmos Japan. Giá của giày chưa được tiết lộ nhưng Sneakerhead Vietnam sẽ cập nhật sớm trong thời gian tới. 

crocs nova trek sneakercrocs nova trek sneaker

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hướng đến mùa hè sắp tới, các sản phẩm trong bộ sưu tập có phần mỏng, nhẹ và thông thoáng.......
Next Post Ra mắt lần đầu trong buổi trình diễn Homme Plus vào năm 2023, giày thể thao Nike của COMME des GARÇONS đã được tiết lộ là một phiên bản khác của ACG Mountain...
Remarkable