Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Crocs một lần nữa làm giới thời trang rúng động với Echo Realtree Edge® Clog

  • 394

Sau lần phát hành Echo Clog đầu tiên vào tháng 10 với các phối màu Desert Grass và Stucco, Crocs đã thiết kế thêm hai phiên bản lặp lại rực rỡ hơn. Echo Realtree Edge® Clog có màu Black và Bones in camo, lấy cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp hình ảnh táo bạo với sự thoải mái tối đa. Theo Crocs, Echo Clogs “dành cho những người muốn thoải mái mà không ảnh hưởng đến vẻ ngoài” vô cùng thể thao trong khi vẫn giữ phong cách đường phố làm cốt lõi.

Điểm cộng của Echo Realtree Edge® Clog là mũi giày nhẹ được đúc hoàn toàn, thân thiện với nước và tất nhiên là nổi trên nước. Một dây đai khóa dán nylon xoay được cố định ở gót chân và bên trong có lót đệm LiteRide. Các chi tiết bổ sung bao gồm các lỗ tròn khác nhau trên hộp ngón chân đi dọc theo các đường viền có rãnh. Crocs Echo Clog Realtree Edge® sẽ được phát hành qua ứng dụng Crocs vào ngày 24 tháng 11 trước khi phát hành trên toàn cầu vào ngày hôm sau.

---------------------

Converse x Laika Chuck 70 By You

Ngày phát hành: 30 tháng 11

Giá: unknow

Nơi bán: Converse

----------------------

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Converse cùng Laika cho ra mắt bộ sưu tập Chuck 70 By You kỷ niệm hãng phim được đề cử Oscar..........
Next Post Ngày 19 tháng 11 vừa qua, Air Jordan 1 “Lost & Found” (từng được gọi là “Chicago Reimagined”) đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới. Mặc dù được xem.........
Remarkable