Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập hợp tác lần thứ 5 của NIGO x KAS MADE - "KAWS MADE"

  • 312

NIGO tên thật là Tomoaki Nagao, là một nhà thiết kế thời trang người Nhật nổi tiếng đã sáng lập hãng thời trang HUMAN MADE. Anh được xem là một trong những nhân vật quan trọng có đóng góp không nhỏ trong việc phát triển lĩnh vực thời trang đường phố tại Nhật Bản. Sắp tới anh sẽ tái hợp cùng Brian Donnelly một nghệ sĩ nổi tiếng khác hay còn được biết đến với tên gọi KAWS để tạo ra bộ sưu tập HUMAN MADE mang tên "KAWS MADE."

Bộ sưu tập này bao gồm một loạt các hình tượng theo chủ đề động vật, đánh dấu sự hợp tác bền vững giữa hai nhà sáng tạo này. Được biết đây lần hợp tác thứ năm của KAWS MADE. Các sản phẩm trong bộ sưu tập bao gồm áo jacket và quần denim, áo khoác và áo sơ mi có họa tiết theo chủ đề động vật được nói ở trên. Ngoài ra còn có áo len, một số áo hoodie và một loạt áo thun có hình in KAWS MADE hoặc HUMAN MADE. Các sản phẩm phụ kiện khác bao gồm khăn bandana họa tiết động vật như trên, một loạt túi xách và bộ ghim để trang trí.

Việc phát hành này diễn ra ngay sau sự kiện mở cửa cửa hàng "OTSUMO PLAZA" tại Aoyama, Tokyo, Nhật Bản - một cửa hàng do NIGO mở phối hợp cùng nhà thiết kế người Nhật Verdy. KAWS MADE cũng xuất hiện cùng thời điểm với cửa hàng pop-up (cửa hàng tạm thời) HUMAN MADE sắp được mở ra tại TP. New York từ ngày 11 tháng 11. Đặc biệt bộ sưu tập còn mang đến những chiếc áo thun độc quyền "NEW YORK MADE" màu trắng và đen. Được biết những chiếc áo thun NEW YORK MADE sẽ có giá 120 USD, được sản xuất giới hạn và chỉ có sẵn tại cửa hàng pop-up này.

NIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release InfoNIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release Info

Còn về bộ sưu tập KAWS MADE, dự kiến bộ sưu tập sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 11 thông qua OTSUMO PLAZA cũng như cửa hàng pop-up ở NYC và trên trang web chính thức của HUMAN MADE. Giá bán lẻ cho bộ sưu tập này sẽ dao động từ 3.300 ¥ đến 66.000 ¥ (khoảng 22 USD đến 416 USD). Tuy nhiên, giá cả có thể tăng giảm thêm một chút tùy theo khu vực.

Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng bộ sưu tập đặc sắc này nhé!

NIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release InfoNIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release InfoNIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release InfoNIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release InfoNIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release InfoNIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release InfoNIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release InfoNIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release InfoNIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release InfoNIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release InfoNIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release InfoNIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release InfoNIGO x KAWS KAWS MADE Collection Release Info

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điều đáng nói đến ở phiên bản này là sự xuất hiện của lớp đệm Nike ZoomX Foam...
Next Post Bộ sưu tập "Ugly Christmas Sweater" lấy cảm hứng từ câu chuyện chiếc áo len mà bà tặng bạn vào dịp Giáng sinh nhưng bạn chưa bao giờ dám mặc.........
Remarkable