Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ben Affleck và Matt Damon tái hợp trong phim 'Air' về quá trình mời Michael Jordan gia nhập 

  • 286

Ben Affleck và Matt Damon không chỉ là bạn bè mà còn là đồng nghiệp lâu năm từng cộng tác trên nhiều dự án khác nhau. Lần này cả hai cùng tham gia bộ phim "Air", tái hợp với tư cách là giám đốc điều hành Nike Sonny Vaccaro và người đồng sáng lập Nike Phil Knight. Phim còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi khác như Viola Davis trong vai mẹ của Michael Jordan và người ủng hộ quyết liệt, Deloris Jordan.

First 'Air' trailer out: What to know about the Ben Affleck, Matt Damon film

Ben Affleck's 'Air' explores birth of Nike Air Jordan sneaker | CNN

Ngoài ra, Jason Bateman là Rob Strasser, Chris Messina trong vai David Falk, Chris Tucker trong vai Howard White, Matthew Maher trong vai Peter Moore, Gustaf Skarsgård trong vai Horst Dassler và Julius Tennon trong vai James Jordan. “Air” được sản xuất bởi Peter Guber, Jason Michael Berman, Jeff Robinov, Madison Ainley, Damon và Affleck. David Ellison, Jesse Sisgold và Jon Weinbach đã sản xuất bộ phim cho Skydance Sports.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại đạo diễn của Ben Affleck sau “Live by Night” năm 2016 và “Argo” đoạt giải phim hay nhất năm 2012. "Air" xoay quanh mối quan hệ hợp tác thay đổi cuộc chơi giữa Michael Jordan và bộ phận bóng rổ của Nike. Mặc dù sự hợp tác bất ngờ của họ mang đến sự e ngại và do dự, Nike đã cách mạng hóa thế giới thể thao và văn hóa đương đại với việc giới thiệu thương hiệu Air Jordan.

Air' First Trailer: Watch Ben Affleck and Matt Damon Court Michael Jordan

Ben Affleck Looks Miserable, As Always, in Amazon Studios 'AIR' Trailer –  United States KNews.MEDIA

“Air” sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 4 trên hơn 3.000 rạp chiếu phim trên khắp nước Mỹ.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mẫu Air Jordan 1 Low phiên bản Travis Scott được custom lại rất bắt mắt....
Next Post Nike SB đang có kế hoạch lớn cho năm 2023, cùng tìm hiểu thử nhé...
Remarkable