Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike SB Dunk Low “Adobe” xuất hiện

  • 273

Rõ ràng Nike SB đang có kế hoạch lớn cho năm 2023 và một trong những sản phẩm đầu tiên của họ là Dunk Low “Adobe” mới được ra mắt. Mặc dù tên của nó có thể gợi lên hình ảnh của công ty sở hữu các phần mềm Photoshop, Illustrator,... nhưng không phải như thế. “Adobe” này đang ám chỉ đến một loại đất sét, được tạo thành khối, phơi khô để dùng trong xây dựng.

Về tổng thể, đôi giày này có màu nâu nhạt, pha chút đỏ (màu sắc của vật liệu xây dựng) trên khắp phần upper của chiếc Dunk Low này. Chúng trải dài từ mũi giày cho đến lưỡi gà và dấu Swoosh của nó. Điểm nhấn của đôi giày này nằm ở phần viền cổ màu trắng và logo Nike ở phần lưỡi gà. Phần đế cao su màu nâu được dùng để hoàn thiện vẻ ngoài của đôi giày này.

Để có cái nhìn chính thức và chi tiết hơn về Dunk Low “Adobe”, hãy xem qua hình ảnh bên dưới của chúng cùng Sneakerhead Vietnam nhé. Chúng sẽ có mặt tại các cửa hàng giày trượt băng và Nike vào đầu năm 2023 này. Hãy theo dõi chúng tôi và chờ đợi.

Nguồn: Houseofbeat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ phim Air có Ben Affleck đóng chính kiêm đạo diễn.......
Next Post Được tô điểm bằng tông màu tươi sáng, Air Jordan 1 High Zoom CMFT University Blue thực sự mang đến cho khán giả một sự lựa chọn vô cùng đáng giá....
Remarkable