Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng hình ảnh chính thức của Air Jordan 1 Zoom CMFT “University Blue” 

  • 355

Được tô điểm bằng tông màu tươi sáng, Air Jordan 1 High Zoom CMFT University Blue thực sự mang đến cho khán giả một sự lựa chọn vô cùng đáng giá. Bảng màu của đôi giày này lấy cảm hứng từ màu sắc của ngôi trường mà Michael Jordan từng theo học, Đại học Bắc Carolina.

Đôi này được cấu tạo từ da lộn và vải dệt với hai tông màu xanh da trời đậm nhạt. Phần da lộn màu xanh lam đậm bao phủ ở phần mũi giày, swoosh, gót chân và đế ngoài. Trong khi đó phần vạt mắt cá chân và bàn chân trước có màu sắc nhẹ nhàng hơn được làm từ da nubuck. Phần đế giữa phẳng màu kem cũng làm tăng nét cổ điển cho thiết kế. 

Nike US vừa ra mắt những đôi Air Jordan 1 Zoom CMFT “University Blue” tại trang web của họ với kích cỡ dành cho nữ. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thời gian ra mắt, tin tức mới trong lĩnh vực sneaker, streetwear nhé!

---------------------------

Air Jordan 1 Zoom CMFT “University Blue”
Ngày ra mắt: 9/2/2023
Style Code: DV1305-004
Màu sắc: Phantom/Ice Blue/Gym Red/University Blue
Giá bán: $150

---------------------------

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post BST mùa xuân của Palace sẽtiếp tục bùng nổ dưới sự dẫn dắt bởi Rimowa, một sự hợp tác chưa từng thấy trước đây....
Next Post Grace Wales Bonner và Adidas đã tung ra phiên bản mới của Wales Bonner x Adidas SL72 và Samba, những mẫu giày từng khiến cộng đồng yêu giày phát sốt vào năm 2020.......
Remarkable