Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dime x adidas Busenitz Vulc II  độc đáo với hai phối màu

  • 143

adidas Skateboarding và Dime vừa giới thiệu một đôi Busenitz Vulc II phiên bản mới. Trong đó Dime là một thương hiệu thời trang và trượt ván nổi tiếng có trụ sở tại Montreal, Canada. Thiết kế mới của cả hai tôn vinh phiên bản Busenitz Pro do huyền thoại trượt ván Dennis Busenitz đứng đầu. Ban đầu anh cũng không có ý định đặt tên của mình cho mẫu giày thuần trượt ván chất lượng cao này. Sự hợp tác mới kết hợp hoàn hảo các tính năng trượt ván hiệu suất cao với những yếu tố thiết kế mang tính bền vững của Dime.

Mark Regimbal của Dime chia sẻ: 

“Đối với Busenitz Vulc II, chúng tôi hướng đến việc kết hợp các lớp da lộn đa màu sắc độc đáo và thân thiện với bộ môn trượt ván. Mục tiêu của chúng tôi là thu hút người hâm mộ mẫu giày hiện tại và hướng đến một đối tượng mới. Dennis, người được tôn trọng toàn cầu trong làng trượt ván là một phần quan trọng trong sự hợp tác của chúng tôi. Anh đóng vai trò quan trọng trong sự ra đời của chương trình Skateboarding của adidas.”

Dennis Busenitz cũng thể hiện sự phấn khích của mình rằng:

“Tôi đã biết đội ngũ Dime từ nhiều năm trước. Họ là bạn bè và một thương hiệu tuyệt vời cho mô hình Pro của tôi tại adidas Skateboarding. Hợp tác với họ để ra mắt một bảng màu mới là một trải nghiệm hứng thú và tôi rất vui mừng với sản phẩm cuối cùng.”

Mối liên kết lâu dài của Busenitz với Dime trở lại khi anh và người sáng lập Antoine Asselin đi du lịch toàn cầu cho công ty trượt ván Real Skateboards. Điều này trở thành nền tảng cho Dime chọn Busenitz Vulc II làm đôi giày trượt ván mới của họ từ adidas Skateboarding.

All Killer No Filler - Dennis Busenitz and adidas Skateboarding | Complex

Dennis Busenitz xuất hiện cùng adidas

Mô tả thiết kế của phiên bản Dime x adidas Busenitz Vulc II

Đôi giày này hầu như được làm hoàn toàn bằng da lộn chắc chắn. Họa tiết "lượn sóng" đặc trưng của Dime xuất hiện trên ba sọc và lớp lót bằng da lộn. Phần foxing có phần rộng hơn để gia tăng đường nét cổ điển của đôi giày này. Logo chung của adidas Dime cũng được ép nổi ở phần gót chân.

Dime x adidas Busenitz Vulc II sẽ có hai màu và được ra mắt trên trang web của Dime vào ngày 9 tháng 12 và trên ứng dụng CONFIRMED toàn cầu từ ngày 11 tháng 12 với giá 90 USD mỗi đôi. Cùng Sneakerhead Vietnam sở hữu di sản của Dennis Busenitz trong phong cách độc đáo của Dime thông qua sự hợp tác độc đáo này nhé.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nhìn tổng quan thì bộ sưu tập có thiết kế khá đơn giản với chi phí tầm trung................
Next Post Các đầu giày có đắn đo khi không biết tự thưởng bản thân hay gia đình món quà nào trong mùa lễ này không?.........
Remarkable