Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Mẫu sneakers hot nhất hiện nay: JJJJound x adidas Samba

  • 388

Sự hợp tác với giày thể thao đã trở thành một thành phần quan trọng đối với chiến lược kinh doanh thành công của JJJJound và ngay sau khi phát hành New Balance 990v3 độc quyền tại Montreal, thương hiệu này hé lộ họ đang chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập capsule với adidas trên mẫu giày Samba. Ở thời điểm hiện tại Samba đang là mẫu giày được yêu thích với kha khá bản collab khác nhau và JJJJound là cái tên mới nhất.

Nhãn hiệu thiết kế của Canada chưa xác nhận bất kỳ chi tiết chính thức nào cho lần ra mắt này nhưng adidas đã tiết lộ early look của mẫu giày này. Màu đầu tiên khá giống Samba OG vì có mũ giày bằng da màu đen và lớp phủ da lộn, sọc trắng và lớp phủ và đáy bằng kẹo cao su. Tuy nhiên, đôi giày này đã được làm lại với nhãn hiệu JJJJound ở gót và lớp lót bên trong màu nâu sang trọng.

Mẫu thứ 2 có màu trung tính nhưng đi kèm với một cách tiếp cận xây dựng khác. Da lộn xù xì chiếm phần lớn diện tích và có màu be nhạt hơn trong khi các sọc và lớp phủ gót có màu nâu ấm. Thông tin phát hành vẫn chưa được công bố nhưng dân tình đã rần rần ngay khi biết được JJJJound tái thiết kế adidas Samba.

------------------------

JJJJound x adidas Samba

Ngày phát hành: TBA

Giá: TBA

Nơi bán: adidas

------------------------

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thông tin mới cho biết đội ngũ thiết kế của Nike ở Beaverton đã làm lại đôi giày thể thao đặc trưng đầu tiên của LeBron James, Nike Air Zoom Generation..........
Next Post Năm 2022 có thể nói là một năm phi thường và đáng nhớ đối với dòng giày chạy bộ Adizero của adidas khi chúng liên tục được lựa chọn để đồng hành...
Remarkable