Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Disney x UNIMATIC kỷ niệm 100 năm nhà Chuột với bộ sưu tập đồng hồ tuyệt đẹp 

  • 150

UNIMATIC của Ý đã trình làng bộ sưu tập capsule kỷ niệm 100 năm Disney x UNIMATIC tuyệt đẹp đúng dịp kỷ niệm 100 năm quan trọng của Disney. Bộ sưu tập phiên bản giới hạn này tôn vinh Chuột Mickey mang tính biểu tượng với ba kiểu đồng hồ riêng biệt với các thời đại khác nhau trong thiết kế của nhân vật được yêu thích này.

UNIMATIC AND HIGHSNOBIETY “100 YEARS OF DISNEY” MICKEY MOUSE LIMITED COLLECTION

Bộ sưu tập bao gồm các mẫu UNIMATIC Mickey U3-HS 1929 (40mm), Mickey U2S-T-HS (38mm) 1947 và các mẫu UNIMATIC Mickey U1S-HS2 (40mm) 2023, được chế tạo từ titan hoặc thép không gỉ chất lượng cao. Mỗi chiếc đồng hồ đều có hình minh họa Chuột Mickey quyến rũ trên mặt số, đại diện cho các giai đoạn khác nhau trong quá trình phát triển hình ảnh của Mickey và được khắc riêng với số sê-ri độc đáo trên vỏ sau.

Chức năng khác nhau giữa các bộ sưu tập, với Mickey U1S-HS2 2023 và Mickey U2S-T-HS 1947 được trang bị Calibre Sellita SW200-1 tự động, cung cấp các chức năng giờ, phút và giây chính xác. Ngược lại, Mickey U3-HS 1929 là một chiếc đồng hồ lặn bấm giờ, được trang bị bộ máy Meca-quartz (Seiko VK64A). Cả ba chiếc đồng hồ đều có khả năng chống nước ấn tượng ở độ sâu lên tới 300 mét.

Để cá nhân hóa hơn nữa chiếc đồng hồ của bạn, mỗi mẫu đều có hai dây đeo màu đỏ, xám hoặc đen, được trình bày trang nhã trong bao bì tùy chỉnh. Mặc dù sức ảnh hưởng của Disney trải rộng trên nhiều loại sản phẩm, nhưng không thể phủ nhận có điều gì đó đặc biệt về chiếc đồng hồ chuột Mickey vượt xa những gì bình thường.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Những gam màu xanh lam và hồng nhạt nhất xuất hiện trên toàn bộ bề ngoài, mô phỏng hoàn hảo những hình dáng tự nhiên.......
Next Post Điểm độc đáo của nó nằm ở cách phối hai gam màu chủ đạo là "Lucid Cyan" và "True Blue" tạo nên một sản phẩm vừa đẹp mắt và vừa hiện đại. ......