Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Trae Young 3 "Lucid Cyan" đẹp không chỗ chê

  • 242

Trae Young là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ, anh khá nổi tiếng khi chơi tại Atlanta Hawks trong NBA (Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia). Đôi giày signature phiên bản thứ ba của Trae Young chỉ vừa ra mắt vào 3 tháng trước mùa NBA 2023-2024 nhưng đã ra mắt rất nhiều phối màu. Trong đó, "Lucid Cyan" là một trong những phối màu ấn tượng nhất được ra mắt trong tháng 11 này. 

Giống với đặc điểm thiết kế của các phiên bản khác, đôi giày này được làm từ vải dệt kim knit. Điểm độc đáo của nó nằm ở cách phối hai gam màu chủ đạo là "Lucid Cyan" và "True Blue" tạo nên một sản phẩm vừa đẹp mắt và vừa hiện đại. Dấu "three stripes" ở phần thân giày có màu xanh dương đậm đồng màu với phần trên. Phần đế giữa cũng như còn lại của đôi adidas Trae Young 3 có với gam màu xanh nhạt hơn để hoàn thiện thiết kế.

feature image

adidas Trae Young 3 "Lucid Cyan" hiện đã có sẵn với giá bán lẻ là 130 USD. Đừng ngại để lại cảm nhận của bạn về đôi giày này bên dưới bình luận nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập phiên bản giới hạn này tôn vinh Chuột Mickey mang tính biểu tượng với ba kiểu đồng hồ riêng biệt với các thời đại khác nhau trong thiết...
Next Post Đôi giày này sử dụng duy nhất một tông màu nhưng không hề nhàm chán......
Remarkable