Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Mua đôi Air Jordan 1s pha-kè với giá 20,000 USD, người đàn ông kiện seller ra tòa

  • 351

Theo báo cáo, một người đàn ông đã bị lừa trả gần 20.000 USD cho đôi giày thể thao Air Jordan 1 giả từ một thiếu niên. Báo cáo nêu chi tiết rằng người đàn ông Úc đã mua bảy đôi giày thể thao với giá 18.965 đô la Úc trong một thỏa thuận. Cuộc trao đổi bao gồm sự hợp tác có giới hạn của Dior x Air Jordan 1, cùng với các phối màu “Bred”, “Chicago” và “Royal” của Air Jordan 1.

Melbourne man denied A$30,000 refund after purchasing 'fake' shoes from teen  - BBC News

Ngay sau khi bán hàng, người mua nhận thấy đôi giày có khuyết điểm và đưa cả người bán lẫn cha của người bán đến một cửa hàng giày thể thao ở địa phương để xác thực. Tại cửa hàng bán lẻ ở Melbourne, một nhân viên đã xác nhận những nghi ngờ và chia sẻ rằng giày thể thao thực sự là giả. Nhân viên này cũng chia sẻ với người mua rằng thiếu niên “là một kẻ lừa đảo đã bị đưa vào danh sách đen”.

Trong khi cha của người bán đã đưa ra mức bồi thường 6.773 đô la Úc thì người mua đã đưa vụ việc lên Tòa án Hành chính và Dân sự Victoria (VCAT) vào tháng 10. Tòa án xác định rằng người bán vào thời điểm đó chưa đủ tuổi vị thành niên và hiện có trách nhiệm đưa ra bất kỳ khoản bồi thường nào theo luật tiểu bang Victoria.

Katherine Metcalf, thành viên VCAT viết trong đơn bác bỏ vụ việc: “Nếu thỏa thuận được ký kết khi người bán 18 tuổi, kết quả có thể đã khác.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Các chi tiết màu Vapor Green nổi bật tại các dây móc cố định dây giày, lưỡi giày, dấu Swoosh độc đáo và đế ngoài để thu hút mọi ánh...
Next Post Được đặt theo tên con trai J Balvin - Rio, sinh vào tháng 6 năm 2021, việc phát hành “Rio” là một lời tri ân chân thành..........