Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike LeBron 21 “Algae” tôn vinh vai trò làm cha của LeBron James

  • 116

LeBron James là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử NBA (Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia). Không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò của bản thân trên sân bóng, anh còn nỗ lực để trở thành người con, người cha tuyệt vời đối với gia đình của mình. Rất nhiều phiên bản được thiết kế dựa trên mối quan hệ và sự tôn vinh của anh đối với bà, mẹ và bây giờ là con gái của anh là Zhuri. Cô bé là viên ngọc, là kho báu quý giá đối với LeBron và điều này trở thành nguồn cảm hứng dành cho đôi Nike LeBron 21 “Algae” mới này. 

Dựa trên những hình ảnh đã được tiết lộ, đôi Nike LeBron 21 mới tổng hợp các màu Oil Green, Vapor Green, Sanddrift, Light Silver và Metallic Pewter. Nhờ đó, phần upper được làm từ da nubuck màu xám xanh giống màu tự nhiên của tảo biển. Các chi tiết màu Vapor Green nổi bật tại các dây móc cố định dây giày, lưỡi giày, dấu Swoosh độc đáo và đế ngoài để thu hút mọi ánh nhìn. 

Algae

Dự kiến vào ngày 25 tháng 1 năm 2024, đôi Nike LeBron 21 “Algae” này sẽ xuất hiện tại các cửa hàng Nike Basketball được chọn và trên trang web của Nike với giá 200 USD. Chúng kích thước dành cho nam, mang đến sự kết hợp giữa phong cách và thoải mái.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tiếp nối đôi Bad Bunny x adidas Campus "Deep Brown" mà team Sneakerhead Vietnam đã đề cập hôm trước...
Next Post Trong khi cha của người bán đã đưa ra mức bồi thường 6.773 đô la Úc thì người mua đã đưa vụ việc lên Tòa án Hành chính và Dân sự Victoria (VCAT) vào tháng......
Remarkable