Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bad Bunny x adidas Response CL “Wonder White” 

  • 148

Tiếp nối đôi Bad Bunny x adidas Campus "Deep Brown", bộ đôi Bad Bunny và adidas tiếp tục ra mắt phiên bản adidas Response CL “Wonder White” cho năm 2024. Đôi giày này mang đến một diện mạo sạch sẽ và đồng đều với các gam màu Wonder White, Cream White và Clear Granite. 

Có thể thấy, đôi adidas Response CL “Wonder White” trên có sự kết hợp giữa vải lưới và da lộn để trình bày các chi tiết thiết kế độc đáo. Bad Bunny đã duy trì vẻ ngoài "tan chảy" đặc trưng của dòng Response CL với các chi tiết thêu và các lớp da phủ trên phần upper. So với đôi adidas Campus "Deep Brown" thì đôi giày này có phần nhạt hơn với màu Granite Grey xuất hiện trên logo và dây giày cùng với dấu ba sọc của thương hiệu. Biểu tượng mắt của Bad Bunny nổi bật trên gót chân và trên bao bì.

Dự kiến phiên bản Bad Bunny x adidas Response CL “Wonder White” sẽ được lên kệ vào mùa xuân 2024 này. Chúng sẽ có mặt tại các cửa hàng chính thức của adidas Originals và cả trang web của thương hiệu với giá 160 USD. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn về siêu phẩm này với team Sneakerhead Vietnam mình bên dưới bình luận nhé!

v

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nữ diễn viên Đài Loan nổi tiếng Shu Qi là người đại diện cho chiến dịch lần này.............
Next Post Các chi tiết màu Vapor Green nổi bật tại các dây móc cố định dây giày, lưỡi giày, dấu Swoosh độc đáo và đế ngoài để thu hút mọi ánh...
Remarkable