Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bad Bunny x adidas Campus "Deep Brown" vừa phong cách vừa dễ thương

  • 142

Nghệ sĩ kiêm rapper người Puerto Rico, Bad Bunny (tên thật là Benito Antonio Martinez Ocasio) không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực âm nhạc. Anh cũng xuất hiện trong nhiều dự án thời trang và giày dép với các thương hiệu lớn. Một trong những mốihợp tác thường xuyên của anh chính là adidas với một đôi sneaker chuẩn bị được ra mắt là Bad Bunny x adidas Campus "Deep Brown".

Phiên bản này sử dụng da lụa màu Deep Brown sang trọng ở phần vamp, upper và eyestays trong khi dấu Threestripe có màu nâu cực thời trang. Để gia tăng thêm phần độc đáo, logo "el ojo" cá nhân của Bad Bunny có màu hồng nhạt được đặt trên lưỡi. Biểu tượng chú thỏ đặc trưng của anh cũng xuất hiện ở lớp lót đế trong với màu hồng tương tự vô xùng xinh xắn. Chúng được đặt trên phần đế giày cao su cực chắc chắn.

Dự kiến đôi Bad Bunny x adidas Campus "Deep Brown" sẽ được lên kệ vào mùa xuân năm nay tại các cửa hàng adidas Originals và trên trang web của adidas. Đôi giày này được thiết kế dành cho nam giới với giá bán lẻ hợp lý 160 đô.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lấy cảm hứng từ phối màu “Voltage Purple” phổ biến, đôi giày bóng đá này dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2024 và thể hiện sự kết hợp giữa...
Next Post Cùng là dòng adidas Samba nhưng sắp tới Mita sẽ ra mắt một phiên bản hợp tác mới nghệ thuật và đẹp mắt hơn so với những đôi Samba đã có...
Remarkable