Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tyler, The Creator x Converse ra mắt  Artist Series độc quyền cho Foot Locker  

  • 1657

Trong số tất cả các đối tác của mình, người mà đem lại nhiều lợi nhuận và thành công nhất cho Converse chắc chắn là nhân vật rất nổi tiếng trong giới hip-hop, Tyler - The Creator. Vừa mới công bố 3 mảnh ghép nhỏ trong BST lần này, Wolf Harley đã quay trở lại với Converse và Foot Locker để đưa ra một chuỗi Artist Series.

Lựa chọn Converse Chuck 70 và One Star, bộ sưu tập đặc biệt này có điểm nhấn là việc các thiết kế được vẽ tay do Wyatt Navarro và Øyvind Lauvdahl thực hiện, có các phong cách phức tạp nhưng vô cùng độc đáo. Tác phẩm của Wyatt trên Chuck 70 có màu sặc sỡ và bay bổng, đặc trưng cho văn hóa nghệ thuật đường phố mạnh mẽ của Los Angeles. Trong khi One Star của Lauvdahl có màu tối hơn giống với không gian đen tối và u ám của Na Uy trong những tháng mùa đông. Một phiên bản thứ ba và cuối cùng đem đến những hình vẽ tượng trưngđược thực hiện bởi cả hai nghệ sĩ,với tính thẩm mỹ được thiết kế được xem như tương phản hai phong cách trước của họ.

Điểm qua chi tiết về cả hai tác phẩm kinh điển của Converse do Tyler, The Creator thực hiện và dự đoán sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 11.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post maharishi đã tỏ lòng kính trọng với những ngày lễ truyền thống bằng cách ra mắt một bộ sưu tập đặc biệt mà ông đã bỏ rất nhiều tâm tư vào nó, bộ...
Next Post