Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bỏ 20 USD ra mua YEEZY Pods, bạn nên biết những điều gì?

  • 310

Yeezy Pods của Kanye West là một đôi giày giống như một chiếc tất có vỏ cao su ở đế ngoài. Team Sneakerhead thường gọi sản phẩm này là những đôi tất có thể mang được. Đôi giày này lần đầu tiên có mặt vào giữa tháng 12 với giá 200 USD ở trang web Yeezy.com, nhưng vào ngày 14 tháng 2 năm 2024, Kanye West đã giảm giá đáng kể từ 200 USD xuống còn 20 USD làm dân tình nổi nóng. Tuy nhiên, hiểu được tiếng lòng fan, những người ban đầu mua Yeezy Pods với giá 200 USD đã được hoàn lại số tiền 180 USD.


Yeezy Pods chính thức là sản phẩm sneaker đầu tiên của Kanye West kể từ khi nam rapper bị adidas cho ra đi. Vào tháng 10 năm 2022, adidas chính thức cắt đứt quan hệ với Kanye West sau khi nghệ sĩ này liên tục có những nhận xét bài Do Thái trên mạng xã hội. Trong suốt năm 2023, adidas và Kanye đã đi đến thỏa thuận thanh lý số giày còn lại và số tiền thu được sẽ được dùng làm từ thiện. Vào tháng 11 năm 2023, một sự kiện ra mắt adidas Yeezy khác đã được lên kế hoạch, nhưng những kế hoạch đó có thể đã bị hủy bỏ do cuộc xung đột đang diễn ra ở Gaza.

Cách tiếp cận tối giản liên tục của Ye đối với giày dép đã lan truyền trên mạng xã hội, xuất hiện dưới chân Nobu Matsuhisa, người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp nổi tiếng Nobu, vào cuối năm 2023.

Image

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas Bali nổi bật ở thiết kế đế cong, gợn sóng, khác hẳn với những đôi giày thẳng, thuôn dài trên các mẫu giày cùng họ....
Next Post Mỗi đôi giày đều có câu chuyện riêng của mình, nhưng đôi giày nào sẽ được lựa chọn nhiều hơn?.........