Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan 8 "Aqua" và Air Jordan 13 "Flint": Đôi giày nào ấn tượng hơn?

  • 94

Mỗi đôi giày đều có câu chuyện riêng của mình. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân đôi giày nào sẽ được lựa chọn nhiều hơn chính là điều mà Sneakerhead Vietnam thắc mắc. Vì vậy cùng team mình tiếp tục series so sánh giày với hai đôi Jordan 8 "Aqua" và Air Jordan 13 "Flint" nhé!

Đầu tiên là đôi Air Jordan 8 màu xanh "Aqua" nổi tiếng với thiết kế độc đáo và diện mạo không giống với bất kỳ đôi Air Jordan nào trước đó. Đôi giày này được ra mắt vào năm 1993 và gây chú ý tại sự kiện NBA All-Star vì được "huyền thoại bóng rổ" Michael Jordan mang trên sân đấu. Năm 2015, Air Jordan 8 "Aqua" trở lại vào ngày Black Friday như một phần của bộ sưu tập lễ hội của Jordan, sau lần restock trước đó vào năm 2007. Thương hiệu thường sử dụng chất liệu da nubuck và da lộn để cấu tạo nên phần upper của các đôi giày này. 

So với đôi Air Jordan 8, Air Jordan 13 được biết đến với dáng vẻ có phần thanh lịch hơn. Nguồn cảm hứng của đôi giày này là hình ảnh báo đen và phong cách chơi bóng mạnh mẽ của Michael Jordan trên sân cỏ. Sau đó nhờ phối màu "Flint" - một trong những phối màu đầu tiên của Air Jordan 13 mà dòng giày này đã trở nên phổ biến.

Lần gần nhất Air Jordan 13 "Flint" trở lại là vào năm 2020 với vẻ ngoài được lấy cảm hứng từ thập niên 90 với lớp phủ màu xanh đặc trưng. Giống với đôi Air Jordan 8 "Aqua", đôi AJ13 này cũng có gót giày được làm bằng da màu xám với tông màu "Flint Grey". Đế giữa của giày được thiết kế theo hình dáng của chân báo đem đến độ êm ái với công nghệ Air và đế ngoài herringbone đảm bảo độ bám tối đa cho người mang.

Đến lượt bạn chia sẻ với Sneakerhead Vietnam, bạn thích đôi giày nào?

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Yeezy Pods chính thức là sản phẩm sneaker đầu tiên của Kanye West kể từ khi nam rapper bị adidas cho ra đi....
Next Post Sự hợp tác của Old Skool được “lấy cảm hứng từ những chiếc xe cơ bắp của Mỹ”, như được nêu trên trang web của Vans....
Remarkable