Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas vẫn chưa biết phải làm gì với số lượng Yeezy đang tồn kho

  • 189

Đã một khoảng thời gian khá lâu sau khi adidas tuyên bố chia tay Ye và thương hiệu Yeezy. Tuy nhiên, adidas vẫn chưa biết phải làm gì với số đôi Yeezy còn lại chưa kịp bán ra. Nhiều tin đồn đã được lan truyền về số phận của chúng như sẽ bị tiêu hủy hoặc sẽ được tung ra thị trường cho đến khi hết hàng trong kho,... thậm chí là bán ra những đôi Yeezy nhưng không có thương hiệu Yeezy và biến adidas Yeezy 350 biến thành adidas 350.

Giám đốc điều hành adidas Bjørn Gulden đã đưa ra một thông báo mới vào thứ Sáu nói rằng công ty vẫn chưa biết sẽ làm gì với số giày này. Gulden cho biết trong một thông cáo báo chí rằng công ty sẽ mất khoảng 1,2 tỷ euro nếu không bán sản phẩm mà họ đang có trong tay, và việc xóa bỏ hàng tồn kho hiện có sẽ làm giảm lợi nhuận hoạt động của adidas xuống 500 triệu euro cho năm 2023. 

adidas ước tính hãng đã lỗ 400 triệu euro mỗi năm, chủ yếu ở các khu vực Bắc Mỹ, Trung Quốc Đại lục và EMEA, do ngừng sản xuất Yeezy. Trong khi đó, doanh số bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng đã giảm 7% so với năm trước. Thương mại điện tử cũng giảm 23% do hầu hết sản phẩm Yeezy được bán thông qua adidas trực tuyến.

Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin mới nhất về các thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực sneaker và streetwear trong thời gian tới nhé!

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Air Force 1 Low màu trắng được điểm xuyết thêm chrome....
Next Post Jordan đã chuẩn bị rất nhiều phối màu cổ điển để tung ra thị trường trong suốt phần còn lại của mùa Xuân và mùa hè 2023....
Remarkable