Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nhìn thì rất HOKA nhưng hóa ra lại là Converse

  • 220

Giày chạy bộ của Converse phát triển mạnh vào những năm 1970 và 80, mang đến cho người hâm mộ những mẫu giày cổ điển như mẫu Road Star và World Class. Giờ đây, vào năm 2024, người chạy bộ có mặt ở khắp mọi nơi và Converse sẽ quay trở lại đấu trường với những đôi giày thể thao chạy bộ mới.

Converse's Running Shoes Went HOKA Mode

Converse Running mới, cung cấp bốn mẫu giày thể thao: Cons Randual, Cons Run Slash, Cavestar và Daystar. Cavestar của Converse nổi bật nhờ đế giữa được chạm khắc để mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn. Daystar có thiết kế giản dị hơn, sẵn sàng cho các hoạt động như đi bộ nhanh và chạy bộ đều đặn. Và làm sao chúng ta có thể quên đôi giày sneaker Cons Run Slash và dòng chữ "CONS" lớn ở gót chân của nó?

Converse's Running Shoes Went HOKA Mode
Thay vì sử dụng phương pháp thiết kế cổ điển thanh mảnh, giày thể thao chạy bộ mới của Converse xuất hiện với những thiết kế nổi bật và đế dày dặn hơn. Mũ giày bằng vải dệt kim thoáng mát đầy phong cách trên đế dày êm ái được xếp lớp với các công nghệ dành riêng cho hoạt động chạy bộ. Về cơ bản, Converse đã chuyển sang chế độ HOKA với dòng giày sneaker mới nhất, kết hợp phong cách và chức năng dành cho những người chạy bộ thời hiện đại.

Converse's Running Shoes Went HOKA Mode

Giày chạy bộ của Converse có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm cả phiên bản toàn màu đen mang lại cảm giác giống như TC 1.0 của HOKA. Thậm chí còn có tùy chọn màu anh túc táo bạo hơn, khiến tôi nhớ đến dòng Mach 6 rực rỡ của HOKA.

Converse's Running Shoes Went HOKA Mode

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Represent đã thay thế chất liệu vốn có của giày bằng loại da "Tumbled Leather" có độ mềm dẻo cao, chống nước và siêu bền. ............
Next Post Sau đó, bạn đã có một sự hợp tác thực sự ấn tượng. Trong buổi giới thiệu Xuân/Hè 2024 của Tuần lễ Thời trang Luân Đôn, Simone Rocha đã tạo điểm nhấn...
Remarkable