Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Represent ra mắt phối màu HTN Low "Flat White" sau thành công của Studio Sneaker

  • 77

Tháng 2 vừa qua, thương hiệu thời trang đường phố cao cấp Represent đến từ nước Anh đã gây chú ý với một dòng giày mới mang tên Studio Sneaker. Giày kết hợp chất liệu da - da lộn và được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Trong đó, phối màu mà team Sneakerhead yêu thích nhất chính là "Flat White" bởi nó thể hiện rõ tất cả từng đường nét thiết kế của dòng giày này. 

Studio Sneaker - Flat White

Có lẽ Represent cũng đã nắm bắt được sự thành công của cách phối màu trên và đã cải tiến đôi HTN Low đặc trưng của thương hiệu với màu "Flat White" tương tự để đẩy mạnh sự phát triển của dòng giày cổ điển này. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là mặc thêm một lớp áo mới, Represent còn thay thế chất liệu da lộn thường gặp ở dòng HTN Low bằng da "Tumbled Leather" có độ mềm dẻo cao, chống nước và siêu bền. Từ đó đem đến cho người mang trải nghiệm tốt hơn về một đôi giày sneaker phân khúc cao cấp. 

HTN Low Tumbled Leather - Flat White

Ngoài sự thay đổi về chất liệu, HTN Low "Flat White" vẫn mang dáng sneaker cổ thấp với các đường chỉ zigzag ở phần upper. Logo Represent quen thuộc nằm ở lưỡi và lớp lót đế trong của giày. Đồng thời, Represent cũng sử dụng lớp lót bằng da để tăng sự êm ái giống như các đôi HTN Low khác và đế ngoài cao su hoàn toàn có màu trắng để hoàn thiện thiết kế. 

Hiện tại, phiên bản HTN Low "Flat White" đã có sẵn trên website của Represent và được bán với giá $280Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng diện mạo của đôi giày này nhé.

HTN Low Tumbled Leather - Flat WhiteHTN Low Tumbled Leather - Flat WhiteHTN Low Tumbled Leather - Flat White

Nguồn: Represent

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuần này, một số khoảnh khắc tin tức lớn nhất của thời trang bao gồm thông báo quan trọng của giám đốc sáng tạo, các chiến dịch và sự hợp tác mới....
Next Post Converse Running mới, cung cấp bốn mẫu giày thể thao: Cons Randual, Cons Run Slash, Cavestar và Daystar. ......
Remarkable