Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Represent bổ sung 25 sản phẩm mới cho bộ sưu tập "247"

  • 190

Represent là một nhãn hiệu xa xỉ của Anh được thành lập vào năm 2011 bởi hai anh em George và Mike Heaton, họ bắt đầu bằng việc bán áo phông có logo từ Merch Asylum. Thương hiệu này là một làn sóng mới trong thời trang streetwear nhờ sự pha trộn giữa đồ họa đương đại, kiểu dáng mang tính xu hướng kết hợp với chất lượng sản phẩm cao. Các sản phẩm của thương hiệu khá đa dạng từ quần short, áo hoodie, áo thun, cho đến đồ bơi và thậm chí là sneakers.

Bộ sưu tập Thu Đông 2023 với 25 sản phẩm mới mà thương hiệu vừa ra mắt thuộc bộ sưu tập "247" nổi tiếng đã được ra mắt từ năm 2020. Các sản phẩm của bộ sưu tập này được làm từ vật liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và có kiểu dáng tối giản. Sản phẩm bán chạy nhất trong bộ sưu tập "247" là quần 247 với số lượng quần đã bán lên đến hơn 40.000 chiếc.

Bộ sưu tập mới mang sự tinh tế và sang trọng đến với các trang phục thể thao được thiết kế cho mùa thu và mùa đông năm nay. Cụ thể là thiết kế áo Hoodie 247 và quần 247 là hai sản phẩm chính từ bộ sưu tập với màu đen cổ điển. Áo hoodie được giữ nguyên kiểu dáng oversized như các phiên bản trước đó với màu đen, màu xanh quân đội và màu xám. Ngoài ra còn có các phụ kiện được kết hợp giữa tính thực tế và thẩm mỹ của thương hiệu.

Các homie có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập này qua những hình ảnh bên dưới nhé. Đừng quên thả tim và follow team Sneakerhead Vietnam mình để cập nhật nhiều thông tin mới trong lĩnh vực streetwear cũng như sneaker nhé!

Nguồn: forbes

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas Trae Unlimited 2 bị ảnh hưởng thiết kế bởi các mẫu giày khác của thương hiệu...
Next Post Dự kiến đôi Martine Ali x Converse Chuck 70 Deluxe Wedge này sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 12 năm 2023 với giá $160...
Remarkable