Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Trae Unlimited 2 chuẩn bị ra mắt với hai phối màu xinh tươi

  • 220

adidas Trae Unlimited 2 là đôi signature thứ 2 của cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Trae Young. Dòng giày này cũng có mức giá phải chăng với thiết kế độc đáo và chất lượng. Đây không phải lần đầu tiên team Sneakerhead Vietnam nói về Trae Young cùng những thiết kế ấn tượng của anh với adidas. Thực sự anh là một cầu thủ trẻ tài năng và nổi bật tại NBA với phong cách chơi sáng tạo, khả năng ghi điểm ấn tượng. 

Có thể thấy adidas Trae Unlimited 2 bị ảnh hưởng thiết kế bởi các mẫu giày khác của thương hiệu, ví dụ như các lớp da phủ giữa giày giống như Yeezy 700. Phần upper được làm từ vải lưới với hình kim cương thoáng khí. Các lớp da xuất hiện ở hai bên hông giày và sau gót mang vẻ đẹp đối xứng và tăng độ bền. Chúng sử dụng cấu trúc split-tongue, bảo vệ mắt cá chân.

Ở phần đế giày, nửa phía trước đôi giày mô phỏng chi tiết gồ ghề giống như Trae Young 3 mặc dù ở mức nhẹ nhàng hơn. Cùng team mình chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên về đôi adidas Trae Unlimited 2 trong hai màu "Green Spark" và "Blue Burst" trước khi có thêm thông tin về ngày ra mắt nhé!

ImageImage

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post DAP GAP là lá thư tình của Dapper Dan gửi đến Harlem và cách anh thúc đẩy văn hóa và cộng đồng của anh phát triển...................
Next Post Bộ sưu tập này đã được ra mắt từ năm 2020...............................
Remarkable