Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Puma chúc mừng sự phát triển của LaMelo Ball tại NBA với MB.02 "Jade"

  • 525

LaMelo Ball đang thể hiện rất tốt trong mùa giải thứ ba tại giải bóng rổ chuyên nghiệp NBA. Mới đây, anh vừa được nhận danh hiệu là cầu thủ trẻ thứ 4 đạt cột mốc 1.000 đường kiến tạo tại độ tuổi 21. Tức sau đường chuyền cho Jalen McDaniels, đồng đội anh, để thực hiện thành công cú ném 3 điểm trong trận đấu với Memphis Grizzlies.

Để chúc mừng sự thành công này, PUMA đã công bố đôi giày thể thao đặc trưng thứ hai của LaMelo Ball - Puma MB.02, xuất hiện với lớp áo màu "Jade Green" cùng hình ảnh đôi cánh đặc trưng.

Phần thân của đôi giày này sử dụng dạng lưới đơn kết hợp với các lớp phủ TPU có họa tiết giống như đá cẩm thạch và lớp lưới tiêu chuẩn trên phần lưỡi gà. Hầu như toàn bộ phần trên của nó được bao phủ bởi tông màu ngọc bích mà Puma gọi là “Lake Green”. Dây buộc cũng mang tông màu xanh lá cây phù hợp với màu chủ đạo của đôi giày.

Ngoài ra, điểm nhấn của nó có thể là hình ảnh đôi cánh phượng hoàng bằng vàng ở thẻ lưỡi, gót giày và các sọc đặc trưng ở mặt bên. Đôi Puma MB.02 này có bộ đế đệm Nitro Foam với đế giữa có màu xanh lá giống các lớp phủ TPU phía trên và đế ngoài cao su màu xanh ngọc bích. Hộp đựng giày cũng vô cùng 'chất' với hình ảnh đôi cánh phượng hoàng và số 02 nổi bật. 

Puma MB.02 Jade chính hãng sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 1 năm 2023 thông qua Puma và một số đại lý. Đôi giày này có kích thước dành cho nam giới với giá bán lẻ 130 đô la. Hãy để mắt đến thông báo của chúng tôi để luôn cập nhật thông tin ra mắt giày, tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear nhé!

-------------------------

Puma MB.02 "Jade"

Ngày ra mắt: ngày 12 tháng 1 năm 2023

Giá bán: $130

Nơi bán: Puma

------------------------

Nguồn: 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuần này, ngành công nghiệp thời trang chứng kiến nhiều tin tức khác nhau, từ sự khởi đầu của tuần lễ thời trang New York cho đến các mối quan hệ hợp...
Next Post Hãy cùng Sneakerhead điểm lại những đôi sneaker trở thành xu hướng sau tuần lễ vừa qua.............
Remarkable