Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nếu thích màu đỏ, bạn sẽ chọn Air Jordan 3 hay Air Jordan 5 "Fire Red"?

  • 315

Sự hấp dẫn của các đôi giày mang chủ đề "Fire Red" của Jordan không chỉ là nhờ câu chuyện liên kết với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan mà còn nhờ bảng màu bắt mắt. Đặc biệt là cách thể hiện chủ đề này trên hai phiên bản Air Jordan 3 và Air Jordan 5 rất được các sneakerhead yêu thích và sưu tầm. Hãy cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu và phân tích hai đôi giày này nhé!

Air Jordan 3 "Fire Red"

Phiên bản này ra mắt lần đầu vào năm 1988 được thiết kế bởi Tinker Hatfield. Đây là một trong những bản màu gốc mà Michael Jordan đã mang khi là thành viên của đội Chicago Bulls. Vào năm 1988, logo Nike Air của thương hiệu xuất hiện ở sau gót và biểu tượng "Jumpman" lần đầu xuất hiện trên phần lưỡi của đôi giày kinh điển này. Khác với các bản màu gốc khác của Jordan 3, Fire Red có phần da "Elephant Print" đặc trưng tối hơn và bao quanh khu vực đầu và gót chân. Mặc dù có sự khác biệt nhỏ, nhưng đôi giày này đã trở thành một trong những đôi giày quan trọng nhất trong lịch sử của thương hiệu nhờ vào hiệu suất của nó và được Michael Jordan mang đôi giày này.

Ngoài ra, những điểm nhấn màu đỏ được dùng để trang trí ở cổ giày, các chốt cài, đế giữa với một đơn vị Air-sole có thể nhìn thấy ở gót chân. Các biểu tượng thương hiệu như hình Jumpman trên lưỡi và "Nike Air" ở gót cũng có màu đỏ này. Lần tái ra mắt giày gần đây nhất là vào năm 2022. 

Air Jordan 5 "Fire Red"

Phiên bản này được ra mắt sau đôi AJ3 trên vào năm 1990 và đã có hơn 4 phiên bản được làm lại từ đôi giày biểu tượng này. Giày nổi tiếng với phần lưỡi giày màu bạc được làm từ vật liệu phản quang 3M. Các chi tiết màu đỏ bắt mắt gây chú ý ở phần lưỡi giày, cổ giày và gót giày để làm nổi bật các biểu tượng của thương hiệu. Đặc biệt là phần đế giày kết hợp các mảng màu khác nhau từ màu đen, màu đỏ và màu trắng bán trong mờ để hoàn thiện thiết kế. 

Lần gần nhất Air Jordan 5 "Fire Red" xuất hiện là vào năm 2020 để kỷ niệm 30 năm ra mắt dòng giày này với bảng màu OG kinh điển.

Nếu thích màu đỏ, bạn sẽ chọn Air Jordan 3 hay Air Jordan 5 "Fire Red" nhỉ? Chia sẻ với Sneakerhead Vietnam bên dưới bình luận nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để tạo nên đôi sandal mới này, Jordan đã sử dụng các loại vật liệu chất lượng kết hợp với kỹ năng chế tạo chuyên nghiệp của thương hiệu...
Next Post đến màn phỏng vấn thảm đỏ đặc trưng của Amelia Dimoldenberg. Về mặt thời trang, những người tham dự giải Oscar thường theo đuổi vẻ đẹp quyến rũ............
Remarkable