Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas adiFOM khởi động năm 2023 với phối màu “Grey Two/Bright Royal”

  • 414

adidas adiFOM Q đã có một khởi đầu gây tranh cãi vào năm 2022, vì nhiều người đã ví sản phẩm này với Yeezy Foam Runner. Sau khi Ye không còn là một phần của Three Stripes, có vẻ như họ đã và sẽ thoải mái hơn trong việc ra mắt các phối màu bổ sung. Chẳng hạn như phối màu “Grey Two/Bright Royal” mới được tiết lộ này.

Giống như một số bản phát hành trước đây, adiFOM Q sắp ra mắt này sử dụng hai tông màu “Grey Two/Bright Royal”. Trong đó, lớp vỏ bên ngoài có màu xám nhạt, đồng màu với nhãn hiệu adidas được trang trí trên lưỡi gà và dưới đế. Cuối cùng là chiếc tất bên trong màu xanh “Bright Royal” đã đề cập ở trên.

Các sneakerhead có thể quan sát đôi adiFOM Q này qua hình ảnh chính thức bên dưới. Ngày ra mắt chắc chắn vẫn chưa được tiết lộ nhưng nó sẽ sớm được công bố. Hãy theo dõi website và fanpage của chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ lịch ra mắt giày mới nào và luôn 'on trend' nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong lần hợp tác mới đây, Louis Vuitton kết nối với Yayoi Kusama, một hoạ sỹ nổi tiếng của Nhật Bản được mọi người biết đến với cái tên......
Next Post Nick DePaula của ESPN thông báo rằng Reaves sẽ nhận được một chiếc giày đặc trưng từ công ty Rigorer của Trung Quốc, chiếc giày này sẽ được gọi là...
Remarkable