Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Marc Jacobs thêm đế cao cho đôi Timberland trứ danh, dân tình đặt câu hỏi: "Làm sao đi được?"

  • 131

Ngay khi bạn nghĩ đôi bốt Kiki cao chót vót của Marc Jacob không thể đẹp hơn, nhãn hiệu cùng tên đã giới thiệu cho chúng ta Kiki "Timbs". Marc Jacobs đã ra mắt đôi bốt Kiki mới trong buổi giới thiệu quần áo may sẵn mùa xuân 2024, trong đó những người mẫu giống búp bê bước đi dưới những chiếc bàn ghế bị thổi phồng trong khi mặc những bộ quần áo vui tươi không kém.

Giống như đôi bốt 6 inch mang tính biểu tượng của Timberland, đôi bốt Kiki mới nhất của Marc Jacobs có màu nâu lúa mì (wheat) quen thuộc với phần trên bằng da lộn mịn. Chúng thậm chí còn hoàn chỉnh với đôi giày màu nâu và vàng truyền thống của giày bảo hộ lao động Timberland.

Đôi bốt Kiki của Marc Jacobs có đế ngoài bằng cao su màu nâu tương tự với khuôn riêng biệt để bám chặt vào mặt đường, khỏi sợ ngã.

Hãy theo dõi tính năng Lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam bọn mình để lụm giày mới nhé!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giày nằm trên đế giữa và đế ngoài màu trắng và đỏ đơn giản với dây buộc màu trắng buộc tất cả lại với nhau, trong khi một chiếc dubrae Cortez '72 màu......
Next Post PUMA đã giới thiệu giày thể thao Avanti lông ngựa với hai màu: màu trắng nhạt đơn giản và kiểu xoay có đốm nâu (gần giống họa tiết bò)......