Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Fenty thêm lông lá vào đôi Puma King Avanti

  • 89

FENTY và PUMA của Rihanna vẫn chưa kết thúc việc hợp tác với King Avanti. Trên thực tế, mọi thứ sắp trở nên hoang dã hơn đối với lô giày thể thao bóng đá mỏng tiếp theo. Một vài ngày trước, PUMA đã tiết lộ đôi giày thể thao King Avanti mới nhất, mọc lông trên toàn bộ phần trên của nó. Tên của đôi giày sneaker mới hoang dã này? FENTY x PUMA gọi đơn giản là Avanti Pony Hair.

PUMA đã giới thiệu giày thể thao Avanti lông ngựa với hai màu: màu trắng nhạt đơn giản và kiểu xoay có đốm nâu (gần giống họa tiết bò). Avanti Pony Hair của FENTY x PUMA vẫn giữ nguyên phần lớn nét cố định trước đó của lần hợp tác này, bao gồm kiểu dáng đẹp mắt và lưỡi gấp mát mẻ có gắn logo FENTY x PUMA. Bây giờ, tất cả đều đầy lông. 

King Avanti là sản phẩm đầu tiên được phát hành trong mối quan hệ đối tác FENTY x PUMA được hồi sinh vào năm 2023, với các màu bạc và đen/trắng. Mặc dù người hâm mộ đang hy vọng vào sự trở lại của Creeper, nhưng sự hợp tác Avanti đã đánh dấu một kỷ nguyên mới của FENTY x PUMA.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giống như đôi bốt 6 inch mang tính biểu tượng của Timberland, đôi bốt Kiki mới nhất của Marc Jacobs có màu nâu lúa mì (wheat) quen thuộc với phần trên bằng da...
Next Post Đôi giày adidas mới nhất của Wales Bonner lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn Xuân/Hè 2024 của thương hiệu này, gần như ngay lập tức thu hút sự chú ý với...