Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Lại thêm một đôi Wales Bonner x adidas

  • 148

Sự hợp tác giữa Wales Bonner và adidas không có dấu hiệu chậm lại vào năm 2024, với một đôi giày sneaker khác xuất hiện trong bộ sưu tập đang chờ xử lý. Đôi giày adidas mới nhất của Wales Bonner lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn Xuân/Hè 2024 của thương hiệu này, gần như ngay lập tức thu hút sự chú ý với kiểu dáng nửa màu bạc kim loại, nửa da rắn.

Image

Trong những bức ảnh cận cảnh chi tiết mới, chúng ta có cái nhìn rõ hơn về sự phân chia giữa sáng bóng và hoang dã, gần giống như sự kết hợp giữa Samba màu bạc được thèm muốn của Wales Bonner và da rắn được mong đợi. Điều thú vị về giày thể thao SS24 của Wales Bonner là nó không giống kiểu Samba thông thường. Có một số gợi ý về mẫu giày yêu thích của TikTok trong mẫu giày sneaker hợp tác mới nhất, đặc biệt là các phần của đế.

Ở những nơi khác, đôi giày thể thao Wales Bonner x adidas mới nhất trông giống phong cách của một đôi adidas chạy bộ cổ điển, giống như đôi giày thể thao adidas SL '72 hoặc Country (Wales Bonner trước đây cũng đã tạo ra những sáng tạo mới cho cả hai kiểu dáng này). Đôi giày thể thao adidas có mối nối của Wales Bonner là một sản phẩm tuyệt vời khác của nhà thiết kế có trụ sở tại London, bổ sung vào một dòng sản phẩm giày đá bóng thú vị khác khá hứa hẹn.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post PUMA đã giới thiệu giày thể thao Avanti lông ngựa với hai màu: màu trắng nhạt đơn giản và kiểu xoay có đốm nâu (gần giống họa tiết bò)......
Next Post Sự hợp tác này mượn bộ đế DMXL chắc chắn, được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2023, từ bộ sưu tập đầu tiên của Dr. Martens 14XX;......