Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dr. Matens (lại) hợp tác với Rick Owens 

  • 156

Đôi Dr. Martens 14XX ra mắt vào cuối năm ngoái nhưng mới đây đã được "chúa tể bóng tối" Rick Owens chú ý đến. Được đặt tên là giày bốt 1460 DMXL Megalace, đôi giày Dr. Martens mới nhất của Rick Owens được xây dựng dựa trên những lần hợp tác trước đây do hai thương hiệu phát hành, trong số đó đã có một số chiếc kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2021.

Dr. Martens' 1460 Boots Get the Rick Owens Treatment With Exaggerated Lace  System in New Collaboration

Sự hợp tác này mượn bộ đế DMXL chắc chắn, được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2023, từ bộ sưu tập đầu tiên của Dr. Martens 14XX; trong khi đó, phần trên của giày không thể nhầm lẫn là Rick Owens. Hệ thống megalace của nhà thiết kế người Mỹ gốc Paris, tương tự như dây buộc hình ngôi sao năm cánh được sử dụng trong lần hợp tác với Dr. Martens trước đây của ông, quấn quanh phần trên của giày thông qua một mạng lưới các nút thắt phức tạp và các vòng ren bạc được chải kỹ tạo ra hiệu ứng dày đặc đến chóng mặt. 

Dr. Martens' 1460 Boots Get the Rick Owens Treatment With Exaggerated Lace  System in New Collaboration

Rick Owens giải thích trong một tuyên bố: “Tôi thích sử dụng sự hợp tác của chúng tôi để tôn vinh sự từ bỏ thô thiển và hung dữ do bản thân tự sáng tạo ra, chẳng hạn như Sissy Misfit [nhà sản xuất và DJ có trụ sở tại London], làm bùng nổ kỹ thuật với sức mạnh chuyển hóa. Đối với tôi, Dr. Martens luôn đại diện cho nguồn cảm hứng văn hóa nhóm và tôi thích tôn vinh truyền thống đó.”

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày adidas mới nhất của Wales Bonner lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn Xuân/Hè 2024 của thương hiệu này, gần như ngay lập tức thu hút sự chú ý với...
Next Post Khai thác hương vị Flamin' Hot được người hâm mộ yêu thích của Cheetos, đôi sneaker của Scoot Zeros cho thấy màu cam và đen chuyển đổi qua lại trong phần trình......