Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cứ ngỡ đã chia tay nhưng adidas & Beyoncé lại cùng ra mắt bộ sưu tập mới

  • 207

Beyoncé đã làm việc với tập đoàn thể thao Đức như một đại sứ thương hiệu từ năm 2018. Cho đến đầu năm 2020, cả hai bên đã công bố việc tái sinh của IVY PARK - thương hiệu theo phong cách athleisure được giới thiệu lần đầu vào năm 2016. Mỗi bộ sưu tập từ Beyoncé và công ty sẽ tuân theo một chủ đề như "Park Trail", "IVYTOPIA", "HEART OF IVY" và nhiều chủ đề khác. Bộ sưu tập mới của họ cũng vậy, nó được gọi là "NOIR".

Cứ tưởng hai người này đã 'nghỉ chơi' sau thông tin từ tờ The Hollywood Reporter vào tháng 3. Vậy mà hôm nay Three Stripes đã thông báo về sự hợp tác với Beyoncé trong bộ sưu tập "IVY PARK NOIR". Điều này cho thấy họ vẫn duy trì mối quan hệ đối tác.

Bộ sưu tập có gì?

Bộ sưu tập được quảng bá cùng với cụm từ "A celebration of movement" với 40 mẫu sản phẩm khác nhau. Riêng hạng mục giày dép, bộ sưu tập cung cấp các mẫu Ozweego Knitted, Savage X Trainers và Supersleek Long Boots. Họ sử dụng các màu sắc "Cream White/Cloud White" cho những đôi giày này trong khi phiên bản cao hơn thì mang vẻ ngoài "Core Black" chất hơn.

Mục tiêu của bộ sưu tập là "thúc đẩy con người đến một hình dáng mạnh mẽ hơn, tự do và chú trọng sự độc đáo".

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ngoại hình thì như tất nhưng đôi này chẳng hề rẻ, tận 4.100 USD (100 triệu đồng), bằng mấy chiếc xe máy cộng lại ý nhỉ?......
Next Post Sản phẩm này cũng cho thấy một góc khuất đằng sau giọng hát cảm động của Ed Sheeran...............
Remarkable