Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Feng Chen Wang cùng Converse ra mắt thêm một bộ sưu tập 2-In-1 Chuck 70

  • 82

Theo như team Sneakerhead được biết, hiện đã là năm hợp tác thứ 5 giữa Feng Chen Wang và Converse. Sản phẩm mới nhất của hai thương hiệu là Chuck 70 2 trong 1 với hai màu đơn sắc mới.

Feng Chen Wang x Converse 2-in-1 Chuck 70 Collab Release Info

Đầu năm nay, Feng Chen Wang đã công bố hai đôi giày Converse 2 trong 1 Chuck 70 Converse có kiểu dáng đơn giản và chuyển màu. Cảm hứng bắt nguồn từ bộ sưu tập “My Half” của Wang, SS19, nơi nhà thiết kế có trụ sở tại London đưa ra ý tưởng tạo ra một hình dáng mới bằng cách nối hai nửa hiện có lại với nhau.

Tự hào với vẻ ngoài gọn gàng hơn nhiều, đôi giày mới trở nên khác biệt nhờ dây đeo khóa dán có in hình Feng Chen Wang trên dây buộc. Thân giày có đường cắt, giúp lớp lưới bên dưới có thể nhìn xuyên qua. Đế ngoài bằng cao su hai lớp hoàn thiện đôi giày với nét tinh tế đồng nghĩa với ngôn ngữ và phong cách thiết kế của Wang.

Feng Chen Wang x Converse 2-in-1 Chuck 70 Collab Release Info

Phối màu “Egret” được thể hiện dưới dạng hai tông màu với các điểm nhấn màu đen được thể hiện qua các khu vực phần tư, lưỡi và gót chân. Trong khi đó, biến thể “Black” có tông màu tương phản với kết cấu tinh tế.

Đôi giày Chuck 70 2 trong 1 mới sẽ chính thức có mặt trên cửa hàng Converse bắt đầu từ ngày 7 tháng 5.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập được diễn ra với sự xuất hiện của một bữa tiệc cưới đầy năng lượng với nhiều màu sắc khác nhau.......
Next Post New Balance Hesi Low sử dụng công nghệ Fresh Foam cùng đế đệm Foam FuelCell đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người mang. Đặc biệt lớp lót ABZORB được bổ......
Remarkable