Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

LE MARIAGE: Bộ sưu tập cưới mới trang nhã của Jacquemus

  • 35

Bộ sưu tập mới mang tên "LE MARIAGE" của Jacquemus sẽ đem đến cho chúng ta một mùa hè lãng mạn và đầy sôi động. Mọi người sẽ bị mê hoặc bởi cách mà nhà thiết kế tài năng Jacquemus (tên đầy đủ là Simon Porte Jacquemus) lấy cảm hứng từ hình ảnh miền Nam nước Pháp mà thương hiệu luôn hướng đến cùng với phong cách riêng của anh trong từng sản phẩm. Bộ sưu tập này cũng gợi nhắc người hâm mộ về đám cưới đẹp như mơ mà Jacquemus cùng bạn trai của anh là Marco Maestri đã tổ chức tại đây vào tháng 8 năm 2022. Sau lễ cưới của mình, nhà thiết kế cũng đã trò chuyện với tạp chí Vogue về ngày đặc biệt đó và thảo luận về cách chọn chủ đề và các mảnh ghép cho lễ cưới và đó chính xác là những gì anh đã làm một lần nữa trong bộ sưu tập cưới này. 

Chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập được diễn ra với sự xuất hiện của một bữa tiệc cưới đầy năng lượng ven biển với nhiều màu sắc khác nhau. Những trang phục màu trắng dành cho các nhân vật chính và gia đình hai bên, màu cam cho dàn phụ dâu và màu xanh, vàng, đen cho các khách mời. Đồng thời, sự tinh tế của Jacquemus còn được thể hiện qua việc chuẩn bị những chiếc nón rộng vành trong bộ sưu tập để phục vụ khách mời nếu phải ăn cưới ngoài trời như trong chiến dịch này. 

Jacquemus Is Ready for Wedding Season With New Jacquemus Is Ready for Wedding Season With New

Jacquemus hiện thân cho sự thanh lịch, hiện đại và nghiêm túc nhưng không kém phần hài hước và vui nhộn. Tất cả điều này đã được thể hiện qua bộ sưu tập trên. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh bộ sưu tập "LE MARIAGE" thông qua bộ ảnh mới của họ bên dưới nhé. 

Jacquemus Is Ready for Wedding Season With New Jacquemus Is Ready for Wedding Season With New Jacquemus Is Ready for Wedding Season With New Jacquemus Is Ready for Wedding Season With New Jacquemus Is Ready for Wedding Season With New Jacquemus Is Ready for Wedding Season With New Jacquemus Is Ready for Wedding Season With New Jacquemus Is Ready for Wedding Season With New

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cả hai đôi đều lấy cảm hứng từ lối chơi cũng như sức mạnh của Kawhi Leonard trong bộ môn bóng rổ này. ......
Next Post Đầu năm nay, Feng Chen Wang đã công bố hai đôi giày Converse 2 trong 1 Chuck 70 Converse có kiểu dáng đơn giản và chuyển màu.......
Remarkable