Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bad Bunny tiếp tục trở thành 'chàng thơ' trong chiến dịch "Les Sculptures" mới nhất của Jacquemus

  • 114

Nam ca sĩ, rapper Bad Bunny là người Puerto Rico, tên đầy đủ là Benito Antonio Martínez Ocasio. Anh là một trong những nghệ sĩ có tiếng nhất thế giới năm thứ hai liên tiếp “đăng quang” ngôi vị nghệ sĩ được stream nhiều nhất trên Spotify. Trong suốt chặng đường sự nghiệp, Bad Bunny đã nhận được tổng cộng 3 giải Grammy, 4 giải Grammy Latin và 8 giải Billboard, đồng thời được vinh danh là Nghệ sĩ của năm tại Giải thưởng âm nhạc Apple năm 2022. Ngoài ra nam ca sĩ cũng đã tạo nên dấu ấn trong thế giới thời trang với thẩm mỹ khác lạ và vẻ ngoài phá cách.

Mới đầu tháng 2 này, Jacquemus đã xướng danh anh là "chàng thơ" - đại sứ thương hiệu mới của mình thông qua chiến dịch quảng bá Xuân/Hè 2022. Nay, Simon Porte Jacquemus tiếp tục chọn Bad Bunny làm gương mặt đại diện trong chiến dịch "Les Sculptures" mới nhất của thương hiệu. 

Bad Bunny Is The Eighth Wonder of the World in Jacquemus

Trong các bức ảnh, ca sĩ này được chụp tại các cảnh quan ngoài trời khác nhau với các bộ trang phục nổi bật của Jacquemus được trình diễn trước đó trên bờ biển Nice, Pháp vào tháng trước. Một bức ảnh thấy Benito đứng trên một cột đá trong một bộ suit màu đỏ sáng, trong khi những bức khác có anh trong các kiểu suit lịch lãm được cắt theo dáng vẻ độc đáo.

Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng khía cạnh nữ tính và mạnh mẽ của Bad Bunny qua bộ ảnh bên dưới nhé!

Bad Bunny Is The Eighth Wonder of the World in Jacquemus Bad Bunny Is The Eighth Wonder of the World in Jacquemus Bad Bunny Is The Eighth Wonder of the World in Jacquemus Bad Bunny Is The Eighth Wonder of the World in Jacquemus Bad Bunny Is The Eighth Wonder of the World in Jacquemus Bad Bunny Is The Eighth Wonder of the World in Jacquemus

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có thể nói bộ sưu tập đã thể hiện tình yêu dành cho quê hương nơi thương hiệu sinh ra...
Next Post Chiếc túi này được thiết kế bởi 4 nhà máy khác nhau tham khảo bốn chiếc túi xách của các nhà thiết kế lớn là Hermes, Dior, CELINE và Balenciaga.......
Remarkable