Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Quá trình sản xuất đôi giày chạy bộ tốt nhất thế thới - Ultraboost

  • 2359

Nhắc đến dòng giày thể thao chạy bộ của Adidas thì không thể không nhắc đến những series Ultraboost. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Ultraboost ngày càng được cải thiện về chất lượng cũng như về tính thẩm mỹ. Cộng đồng Sneakerhead thế giới nhận định Ultraboost vừa là một đôi giày hoàn thiện nhất, vừa là một đôi giày chạy tốt nhất nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn  như một đôi “HYPEBEAST SHOES”. Hãy cùng Sneakerhead Vietnam quay trở lại thời điểm 3 năm trước khi phiên bản đầu tiên của Ultraboost xuất hiện:Đôi Ultraboost version 1.0



UltraBoost version 1.0 là  4 dòng sản phẩm BOOST trong thời điểm sơ khai đấy. Ra đời cuối tháng 2/2015 và được xem là siêu phẩm trong ngành Sneaker thế giới, khiến vị trí của Adidas ngày một vững mạnh và có khi vượt qua cả Nike.Inc trong thời điểm đó về dòng giày chạy bộ. Vào thời điểm đầu ra mắt, UltraBoost 1.0 được xem là từ khóa vô cùng hot và được rất nhiều Sneakerhead review,quan tâm. Đối với một số reviewer nổi tiếng, họ cho rằng:“Thật tuyệt vời, khi bạn mang nó vào cảm giác bạn đang có những bước chân trên mây vậy!” ,“Đây có lẽ là đôi giày chạy bộ cuối cùng mà tôi muốn mang”. Và dĩ nhiên, không phải những lời review ấy là không có căn cứ, bằng sự thiết kế phần đế BOOST theo đó là cao su làm từ Continental (công ty nổi tiếng sản xuất vỏ xe)  đã đem lại một cảm giác vừa chắc chắn mà lại vừa êm ái cho người dùng.

Bước đến thời điểm hiện tại vào những cuối năm 2018, series của dòng Ultraboost đã được phát triển tới thế hệ thứ 4 và vô vàn những bản Collab đặc biệt với các nhãn hiệu khác như Bape, Undefeated, KITH,vv..vv. Và một điều dĩ nhiên, về chất lượng của những thế hệ sau của Ultraboost ngày càng được cải thiện và đem lại cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất. Song song đó không thể không nhắc đến một thiết kế tiên tiến nhất: chính là những đôi Ultraboost Futurecraft 4D được áp dụng công nghệ in 4D vô cùng đặc biệt. Tên tuổi của Ultraboost ngày được phổ biến và giới Sneakerhead tin dùng.

Hiệu năng và chất lượng của dòng giày UltraBoost có lẽ chúng ta không cần bàn cãi nữa. Có khi nào bạn tự hỏi Adidas đã làm ra đôi giày mang tính đột phá này như thế nào không?

Hãy cùng Sneakerhead Vietnam vào sâu trong nhà máy của adidas để chứng kiến tận mắt các công đoạn để tạo ra đôi UltraBoost 1.0 đời đầu tiên như thế nào :

 


Loại sợi đặc biệt với ba màu sắc khác nhau được kết hợp để tạo nên phần thân giày (upper) Primeknit

 

Phần Primeknit được gia công kiểm tra lại bằng tay một cách tỉ mỉ

 

Phần lưỡi gà của giày đang được đo đạc và cắt một cách tỉ mỉ

 

Những Labels Adidas và Boost  đang được dập vào trên từng đôi giày

 

Khung nhựa của logo Adidas đang được may vào phần thân giày

 

Sản xuất rất nhiều nhưng không phải đôi nào cũng hoàn hảo. Adidas kiểm tra chất lượng của sản phẩm trước khi đưa đến tay người dùng.

 

Hâm nóng bằng nhiệt cho đôi giày để đưa ra một đôi giày hoản hảo nhất

 

Ghép lại những bộ phận của đôi giày như phần gót (Heel counter) phần đế ngoài (Outsole)

và phần quan trọng nhất đế giữa (midsole) Boost

 

Ép nén phần thân giày vào đế giày

 

Những giai đoạn cuối cùng kiểm tra chất lượng trước khi đóng gói

 

Những đôi Ultraboost 1.0 đã được ra đời và chuẩn bị đóng gói gửi tới những Sneakerhead trên toàn thế giới



 

Sau khi hoàn thành những đôi Ultraboost version 1.0 đầu tiên, Adidas đã nhận lại được rất nhiều lời nhận xét về đôi giày này và đã cải tiến rất đáng kể về chất lượng cũng như thiết kế trên những phiên bản tiếp theo.



Có thể các bạn đã biết đến về thông tin những đôi Ultraboost version 5.0 đang được nghiên cứu và sẽ ra mắt trong những thời điểm đầu năm sau. Và một điều rất chắc chắn rằng trong tương lai những đôi Ultraboost sẽ còn đem lại rất nhiều điều bất ngờ cho những dân mê giày trên toàn thế giới.



Nguồn: GenK và HYPEBEAST

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Anti Social Social Club vừa trở lại cộng đồng thời trang đường phố với một đợt debut mới "Sill Stressed". Bộ sưu tập Thu Đông 2019 bao gồm một số thiết kế...
Next Post Sau khi phát hành lần đầu tiên tại các nhà bán lẻ vào tháng 12, Jerry Lorenzo, Nike Air Fear Of God 1 đã ngay lập tức lọt vào mắt người tiêu dùng, vì chính bản...
Remarkable