Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Crocs chăm chỉ hợp tác cùng một bên mới: Pac-Man

  • 202

Bộ sưu tập này sẽ là một món quà đặc biệt cho các fan của Pac-Man và cả những người yêu thích Crocs. Khó có ai không biết đến trò chơi điện tử kinh điển Pac-Man với icon mặt cười màu vàng mang tính biểu tượng này. Sắp tới, Pac-Man và Crocs sẽ ra mắt một bộ sưu tập hợp tác mới để gợi lại cho chúng ta những ký ức tuổi thơ vui nhộn và độc đáo.

Evolution Of Pop Culture's Biggest Icon: 130 Million Plus Downloads On PAC- MAN™ App!

Bộ sưu tập Pac-Man x Crocs này mang đến hai đôi giày với hai màu sắc khác nhau. Chiếc đầu tiên có màu đen là Classic Clog với đồ họa đặc trưng giống như mê cung nổi tiếng của Pac-Man cũng như hình nền game bên trên. Trong khi đó, chiếc còn lại là Terrain Clog có màu vàng tươi sáng. Những đôi giày này cũng đi kèm với các Jibbitz đặc biệt lấy cảm hứng từ các nhân vật trong Pac-Man để tạo thêm điểm nhấn thú vị cho đôi giày.

Ngoài ra đây là cơ hội tốt để làm mới tủ giày của các bạn với một chút màu sắc và niềm vui từ trò chơi cổ điển trên. Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập độc quyền này nhé!

Bạn có thể mua bộ sưu tập Pac-Man x Crocs Pack độc quyền tại web của Crocs. Chiếc Classic Clog có giá 60 đô la, trong khi chiếc All Terrain Clog có giá cao hơn một chút là 65 đô la. 

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phối màu này có vẻ đối lập với đôi Nike VaporMax Moc Roam "Light Stone" mà team Sneakerhead vừa tiết lộ hôm qua. ......
Next Post Nó được kết hợp nhiều gam màu khác nhau để tạo ra một diện mạo hấp dẫn về mặt trực quan.............
Remarkable