Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike LeBron NXXT Gen "Liverpool" với thiết kế dành cho giải bóng đá ngoại hạng Anh 

  • 112

Trong loạt đôi giày Nike của LeBron James (chàng cầu thủ bóng rổ nổi tiếng người Mỹ hiện đang chơi cho câu lạc bộ Los Angeles Lakers) được ra mắt qua các năm, có một số chủ đề được lặp lại nhiều lần. Ví dụ như chủ đề "Liverpool". Điều này cho thấy mối liên kết sâu sắc giữa LeBron với câu lạc bộ bóng đá nói trên vì anh không chỉ là fan hâm mộ trung thành mà còn là một cổ đông nhỏ của Liverpool kể từ năm 2011.

Nhiều đôi giày đã được LeBron xây dựng trên chủ đề "Liverpool" và ra mắt như LeBron 9, LeBron 20, Nike Air Max 1, Jordan 9 Retro và bây giờ là Nike LeBron NXXT Gen. Đôi giày này có thể coi là sản phẩm EPL - các sản phẩm được sản xuất dành cho giải bóng đá ngoại hạng Anh - English Premier League cũng như cho các câu lạc bộ tham gia trong giải này (CLB Liverpool).

So với những phiên bản kể trước, phong cách thiết kế của đôi Nike LeBron NXXT Gen "Liverpool" đã được thay đổi. Đó là thay màu hồng và màu xanh ngọc sáng lấy màu nâu "Light Orewood" làm màu chủ đạo. Bên cạnh đó màu đen được sử dụng cho phần lưỡi và lớp lót đế trong, lấy màu xanh ngọc đặc trưng của CLB làm điểm nhấn. Mặc dù không có màu hồng nhưng màu xanh ngọc có thể thấy ở nhiều nơi trên đôi giày này. 

Có thể thấy những yếu tố đặc trưng của Nike LeBron NXXT Gen được giữ nguyên trên phiên bản này như chữ ký ở lưỡi giày và dấu Swoosh đôi, được thêu nổi bật với chỉ màu xanh ngọc. Tuy nhiên, diện mạo của phiên bản này trông sang trọng và quyền lực hơn với các điểm nhấn màu vàng kim loại ở phần hệ thống dây giày, thể hiện logo của CLB Liverpool và các chữ cái viết tắt L.F.C. 

Hiện tại phiên bản giày LeBron NXXT Gen "Liverpool" trên sẽ được dự kiến ra mắt vào ngày 7 tháng 3 với giá $170. Cùng theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ đôi giày này nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Với hình dáng đầy cảm hứng, phụ kiện mang tính biểu tượng này mang đến không gian lưu trữ nhỏ gọn.......
Next Post Oscar Isaac không còn xa lạ với thương hiệu của Jerry Lorenzo....