Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Oscar Isaac là gương mặt chính cho campaign mới nhất của Fear of God

  • 124

Oscar Isaac là gương mặt mới nhất của Fear of God của Jerry Lorenzo. Nam diễn viên người Mỹ gốc Guatemala, được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong Star Wars, X-Men và Ex Machina, đứng đầu chiến dịch Collection 8 của Fear of God, trong một loạt ảnh đen trắng do nhiếp ảnh gia Luis Alberto Rodriguez chụp.

Oscar Isaac Fronts Fear of God's Collection 8 Campaign

Oscar Isaac Fronts Fear of God's Collection 8 Campaign

Oscar Isaac không còn xa lạ với thương hiệu của Jerry Lorenzo. Trong bộ phim truyền hình dài tập ngắn tập Scenes From a Wedding của HBO, nhân vật Jonathan Levy của Oscar Isaac từng diện một chiếc áo len chui đầu hình cánh dơi từ sự hợp tác được săn đón của Fear of God với nhãn hiệu xa xỉ Zegna của Ý.

Oscar Isaac Fronts Fear of God's Collection 8 Campaign

Oscar Isaac Fronts Fear of God's Collection 8 Campaign

Trong chiến dịch này, Oscar Isaac diện một số tác phẩm từ bộ sưu tập Fear of God. Dòng sản phẩm này ca ngợi “sự sang trọng của Mỹ”, xuất phát từ nhãn hiệu Essentials tinh tế của thương hiệu để xây dựng một tủ quần áo nhiều sắc thái hơn. Nam diễn viên mặc áo khoác len đôi và không có ve áo của hãng, áo len gabardine, quần da và găng tay lái xe.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post So với những phiên bản kể trước, phong cách thiết kế của đôi Nike LeBron NXXT Gen "Liverpool" đã được thay đổi...........................
Next Post Thương hiệu chơi lớn xây dựng sàn catwalk dựa trên bản sắc tư duy lớn của thương hiệu, phát sóng một cuộc gọi Zoom khổng lồ với 1.000 thành viên gặp...