Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jacquemus và Nike cùng nhau ra mắt "The Swoosh Bag" 

  • 107

Thương hiệu thời trang Pháp Jacquemus đã khéo léo biến dấu Swoosh trứ danh của Nike thành một chiếc túi đeo vai bằng da. Được trang bị dây đeo có thể điều chỉnh được, “The Swoosh Bag” tập trung vào thương hiệu màu bạc đặc trưng của Jacquemus ở bên cạnh thiết kế của túi. Với hình dáng đầy cảm hứng, phụ kiện mang tính biểu tượng này mang đến không gian lưu trữ nhỏ gọn.

Jacquemus and Nike Reveal "The Swoosh Bag" | Hypebeast

Theo như team Sneakerhead tìm hiểu, Simon Porte Jacquemus có mối quan hệ lâu dài với Nike. Nhà thiết kế lần đầu tiên kết nối với công ty đồ thể thao cho một chiến dịch của Pháp, trong đó có hình ảnh Jacquemus đánh đầu cùng với ngôi sao bóng đá quốc gia Pháp Kylian Mbappé vào năm 2018. Sau khi tham gia cuộc họp tại trụ sở của thương hiệu hai năm sau, Jacquemus đã ra mắt trang phục năng động đầu tiên của mình hợp tác với Nike, bao gồm các phiên bản chung của Air Humara, vào năm 2022. Năm ngoái, nhà thiết kế này đã hợp tác với thương hiệu này để tạo ra sự kết hợp giữa Air Force 1 và ACG Terra, được mệnh danh là Nike J Force 1; và chỉ tháng trước, ông đã tiết lộ hai phối màu hợp tác cho Air Max 1 ‘86.

Jacquemus And Nike Delight With Le Sac Swoosh Shouder Bag, Launching  February 26

Jacquemus and Nike Are Dropping a Collaborative Swoosh Bag - Sneaker Freaker

“The Swoosh Bag” của Jacquemus và Nike sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 2, với mức giá €420 EUR. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post  Dòng sản phẩm này sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 thông qua Louis Vuitton..........
Next Post So với những phiên bản kể trước, phong cách thiết kế của đôi Nike LeBron NXXT Gen "Liverpool" đã được thay đổi...........................