Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

BAPE x adidas NRTN ra mắt hai phối màu có họa tiết camo đặc trưng

  • 23

Bathing Ape (BAPE) và adidas đang tiếp tục hành trình hợp tác huyền thoại của họ với bộ sưu tập hai đôi adidas NRTN mới. Đây là một trong những dòng giày phổ biến trong giới yêu thích trượt ván ở thập kỷ 90, sau đó được adidas tái tạo và giới thiệu với tên gọi adidas LWST. Dòng giày này được ưa chuộng tại các sự kiện trượt ván và các fan streetwear nhờ vào chất liệu canvas phối da bền và chắc chắn.

Thông qua đợt hợp tác mới, người hâm mộ hai thương hiệu sẽ được chiêm ngưỡng hai đôi adidas NRTN độc đáo mới lấy họa tiết camo đặc trưng của Bathing Ape làm cảm hứng. Một trong hai đôi có màu xanh lá đậm với bảng màu Shadow Green/Cloud White/Core Black và đôi còn lại màu nâu sáng với bảng màu Sand/Cloud White/Core White. Đặc biệt, giày sử dụng chất liệu da lộn cao cấp với dấu Three Stripes được làm từ vải nylon màu trắng nổi bật ở phần upper. Biểu tượng đầu khỉ APE và nhãn hiệu BAPE STA được đặt ở gót giày để thể hiện sự hợp tác một cách tinh tế. Cuối cùng là phần đế giữa màu kem thời trang kết hợp với đế ngoài cao su màu nâu vừa thẩm mỹ và đảm bảo chức năng để hoàn thiện thiết kế.

Bộ sưu tập BAPE x adidas NRTN sẽ được ra mắt vào ngày 20 tháng 4 năm 2024 thông qua các cửa hàng trực tiếp và website của BAPE, adidas. Hiện tại giá bán lẻ vẫn chưa được thương hiệu công bố nhưng Sneakerhead Vietnam sẽ cập nhật thêm trong thời gian sớm nhất. 

BAPE x adidas NRTN Shadow Green

BAPE x adidas NRTN Shadow Green

BAPE x adidas NRTN Sand

BAPE x adidas NRTN Sand
Nguồn: soleretriever
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chiếc áo này do thương hiệu chuyên sản xuất đồ da Golden Bear thiết kế độc quyền cho Billionaire Boys Club (BBC).........
Next Post Mỗi đôi giày đều được làm từ chất liệu cao cấp như da, lụa có kết cấu giống như da bò sát, tạo nên những thiết kế vô cùng độc đáo và có giá...
Remarkable