Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cận cảnh adidas UltraBOOST 1.0 DNA “Hawks” thuộc bộ sưu tập DNA “The Mighty Ducks”

  • 471

Năm 2022 đã có nhiều phiên bản giày được ra mắt nhằm đánh dấu kỷ niệm của vô số thương hiệu, nhiều bộ phim và nhượng quyền thương mại. Mới đây, Disney và adidas đã hợp tác một lần nữa để kỷ niệm 30 năm bộ phim The Mighty Ducks gốc. Họ sử dụng adidas UltraBOOST 1.0 DNA mang tính biểu tượng với ba phối màu, hai trong số đó liên quan đến đội Mighty Ducks và một dành cho đối thủ của họ, Hawks.

Cả ba đều có công nghệ UltraBOOST, phần Primeknit tại upper giống như vớ, đế giữa BOOST đầy đặn và đế ngoài bằng cao su Continental và một số vật liệu tái chế. Phối màu đầu tiên có bảng màu xanh lá cây, vàng và tím có liên quan đến áo đấu cổ điển của Mighty Ducks. Một phối màu khác thì có màu hạt dẻ, màu xanh lam và trắng. Còn lại là phối màu liên quan đến đội đối thủ của Ducks với màu đen, trắng và xanh lam tượng trưng cho Hawks.

Ngày ra mắt bộ sưu tập DNA The Mighty Ducks x adidas UltraBOOST 1.0 vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên nó sẽ sớm được lên kệ. 

-------------------------

adidas UltraBOOST 1.0 DNA “Hawks”
Release Date: Holiday 2022
Màu sắc Core Black/Cloud White-Blue Rush
Style #: GV8815
Giá bán: $200
Nơi bán: adidas

--------------------------- 

Nguồn: nicekicks

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau sự ra mắt của nhóm Duck Down Records và sự hợp tác mới nhất của Vans với Swarovski, Supreme đã cùng với Dickies một lần nữa cho ra mắt sản phẩm mới...
Next Post Do những hành vi 'khá ngông cuồng' của mình trong suốt thời gian qua, Ye đang bị hàng loạt các đối tác kinh doanh và các nhà lãnh đạo trong ngành loại bỏ,.........
Remarkable