Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tuyết rơi trên Air Jordan 8 rồi, bạn có dự định gì cho dịp lễ này chưa?

  • 1665

Với dịp lễ Giáng Sinh và năm mới càng ngày càng gần, Jordan Brand đã ra mắt toàn bộ những bản phát hành đặc biệt để chào đón sự kiện này. Jumpman đã làm lại các tác phẩm kinh điển và sử dụng màu sắc hoàn toàn mới trong những tuần qua. Một trong những đôi giày độc đáo nhất trong hạng mục này là "Snowflake" Air Jordan 8 - một màu hoàn hảo cho vùng khí hậu lạnh, băng gía kèm những cơn bão tuyết càn quét khắp đất nước vào mỗi tháng 12. 

Một phiên bản đầy lạnh lùng của Jordan, “Snow Flake” khoác trên mình bộ cánh tông màu xanh chuyển từ xanh coban đậm đến xanh navy đen tối trên nền vải canvas sẵn sàng phục vụ trong mùa đông. Hoạ tiết tuyết trắng trên gót và bên hông đã tạo nên một xử sở thần tiên thu nhỏ trên chân người mang. Về chất liệu làm nên sản phẩm, phần đế lót được sử dụng da lộn và sợi nylon kết hợp, các dây đai đan chéo bao phủ xung quanh đôi giày với một lớp da trong suốt, và phần đế ngoài cung cấp thêm lớp "băng xanh" trên nền tuyết trắng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một siêu phẩm sẵn sàng cho mùa đông, hãy ghé ngay website của Nike để đảm bảo một đôi với $140 USD ~ 3.260.000 VND từ ngày 1 tháng 12.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post