Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bad Bunny cùng Kendall Jenner tham gia campaign mới của Gucci

  • 330

Kendall Jenner và Bad Bunny cùng xuất hiện chiến dịch mới nhất của Gucci có tên Gucci Valigeria khiến dân tình vô cùng thích thú. Chiến dịch “khám phá sự thân mật khi đi du lịch cùng nhau” qua ống kính của nhiếp ảnh gia Anthony Seklaoui. Nam ca sĩ vòng tay ôm lấy người mẫu nổi tiếng và nâng cô lên khi cô ngồi trên tháp hành lý Gucci. Cả hai dường như mỉm cười rạng rỡ khi cầm trên tay những chiếc túi nhỏ hơn của thương hiệu xa xỉ.

Một bức ảnh khác cho thấy Jenner đang ngồi trên ghế sân bay, mặc bộ trang phục Gucci từ đầu đến chân trong khi nhìn vào điện thoại. Cô cầm chiếc túi xách Gucci trên ghế bên cạnh và một chiếc túi xách hành lý Gucci có chữ Gucci cổ điển và một chiếc túi xách tay màu xanh neon bên trên. 

Bad Bunny, đội chiếc mũ chữ lồng Gucci ngược, cũng có thể được nhìn thấy đang đi xuống thang cuốn sân bay, mang theo một chiếc túi chữ lồng cổ điển với các chi tiết màu xanh neon. Anh đeo chiếc túi vải thô Gucci màu xanh neon thứ hai trên vai.

KENDALL JENNER AND BAD BUNNY STAR IN THE NEW GUCCI VALIGERIA CAMPAIGN. Credit -

KENDALL JENNER AND BAD BUNNY STAR IN THE NEW GUCCI VALIGERIA CAMPAIGN

KENDALL JENNER AND BAD BUNNY STAR IN THE NEW GUCCI VALIGERIA CAMPAIGN

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post The Simpsons đã hợp tác với adidas Originals cho một đôi Rivalry 86 Low phiên bản đặc biệt, lấy cảm hứng từ tập phim Halloween “Treehouse of Horrors” được yêu...
Next Post Đôi giày này sẽ được ra mắt hôm nay tại "Unseen Barn" - một địa điểm được tiết lộ trên trang Instagram của Benito....................................
Remarkable