Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hublot bắt tay với Chen Fenwan kỷ niệm năm Giáp Thìn

  • 181

Hublot đã chuẩn bị một chiếc đồng hồ đặc biệt cho lễ đón Tết Nguyên đán sắp tới. Được chế tác với ý tưởng về Năm con Rồng Mộc, thương hiệu này đã nhờ đến nghệ sĩ đương đại Trung Quốc, Chen Fenwan để tái hiện lại sinh vật thần thoại nổi bật cho chiếc đồng hồ Spirit of Big Bang.

Hublot Spirit of Big Bang Titanium Dragon Lunar New Year Release Info

Hublot Spirit of Big Bang Titanium Dragon Lunar New Year Release Info

Hublot Spirit of Big Bang Titanium Dragon Lunar New Year Release Info

Đồng hồ Spirit of Big Bang Titanium Dragon có kích thước thông thường với đường kính 42mm và độ dày 13,8mm. Bên trong khung titan hoàn thiện bằng sa tanh và đánh bóng là thiết kế rồng kooky được thể hiện bằng thẩm mỹ nghệ thuật giấy đặc trưng của Fenwan. Được thể hiện bằng các sắc thái màu hoa vân anh, trắng, xám và chàm, con rồng bao gồm năm lớp khác nhau tạo ra hiệu ứng nổi bật và đa chiều. Tất cả các vạch chỉ giờ đã bị loại bỏ, chỉ để lại logo của Hublot và một bộ kim chỉ giờ trên mặt số.

Mặc dù có vẻ ngoài phức tạp nhưng chiếc đồng hồ này vẫn có khả năng chịu được áp suất lên tới 10 ATM dưới nước. Sản phẩm được trang bị bộ máy tự lên dây HUB1710 của chính thương hiệu, được chế tạo để chạy liên tục trong tối đa 50 giờ. Đi kèm với đồng hồ là dây đeo cao su có hoa văn toàn thân mô phỏng vảy rồng. Ngoài ra, còn có dây đeo bằng vải màu xám trơn.

Phát hành với số lượng giới hạn 88 chiếc - một con số tốt lành biểu thị sự may mắn và thịnh vượng - chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này được bán lẻ với giá 29.500 USD thông qua Hublot.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hotgirl Xoài Non đóng vai trò là gương mặt đại diện và quảng bá cho bộ sưu tập này..................
Next Post Kỷ niệm Năm con Rồng, dòng sản phẩm đặc biệt được lấy từ kho lưu trữ của Tommy Hilfiger, tái hiện theo khía cạnh văn hóa giới trẻ châu Á..........