Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

HAPAS ra mắt bộ sưu tập túi Denim kèm ưu đãi cực yêu dành cho các nàng

  • 109

Đã gần 4 năm kể từ khi Hà Túi được đổi tên thành HAPAS để thương hiệu có thể chuyển mình, đem đến một làn gió mới trong làng thời trang Việt và hướng đến tầm quốc tế. Kể từ đó, thương hiệu liên tiếp nỗ lực để ra mắt nhiều sản phẩm cũng như bộ sưu tập chất lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy nhân dịp năm mới, HAPAS đã ra mắt bộ sưu tập túi mới với chất liệu Denim gồm 3 mẫu túi cá tính và vô cùng thời trang: Belle, Aura và C'Chic. 

Cùng team Sneakerhead Vietnam tìm hiểu bộ sưu tập túi mà hotgirl Xoài Non đóng vai trò là gương mặt đại diện và quảng bá nhé!

Dẫn đầu bộ sưu tập Denim 2024 là mẫu túi Belle với thiết kế mềm mại và nữ tính nhờ phần đáy tròn, lấy cảm hứng từ hình ảnh của mặt trăng và kiểu dáng hobo truyền thống. Điểm nổi bật của nó là sự phối hợp tinh tế giữa hai chất liệu denim và da PU tạo nên vẻ ngoài hài hòa không bị cứng nhắc.

Có thể là hình ảnh về 1 người, tóc vàng và da

Trái ngược với phong cách mềm mại nữ tính trên, BST đem đến mẫu túi Aura với thiết kế vuông vức và cứng cáp mang nét đẹp vừa thời thượng vừa hiện đại. Chiếc túi này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô gái năng động và cá tính. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Tiếp theo là chiếc túi C'Chic với thiết kế trẻ trung để trang phục của nàng thêm phần sang trọng. Chiếc túi này thể hiện đúng tinh thần của BST với phần Denim được xử lí khéo léo và tinh tế.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Đặc biệt là các nàng sẽ được tặng một chiếc ví Denim trị giá 299K khi mua 1 trong 3 chiếc túi thuộc BST Denim mới nhất này. Chương trình chỉ áp dụng tới ngày 15/01/2024. Các nàng quan tâm hãy mau chóng đến các cửa hàng HAPAS gần nhất để không bỏ lỡ những chiếc túi độc đáo này nhé!

Nguồn: HAPAS

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Jordan tiếp tục ưu ái và gửi đến phái nữ những sản phẩm độc quyền thuộc dòng sản phẩm Mùa Xuân 2024.......
Next Post Đồng hồ Spirit of Big Bang Titanium Dragon có kích thước thông thường với đường kính 42mm và độ dày 13,8mm..........
Remarkable